Tin mới

Tung khoảnh khắc cực tình bên nam thần kém tuổi, Hương Giang phản bác trước bình luận kém duyên

Thứ ba, 30/05/2023, 10:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hương Giang “tình bể bình” bên sao nam hậu chia tay Đình Tú khiến netizen quắn quéo. 

Hương Giang - Đình Tú "đường ai nấy đi" đến nay đã một năm. Cuộc sống của cả hai sau chia tay luôn là vấn đề nhận được quan tâm từ công chúng. Về phía Hương Giang, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Trên các nền tảng mạng xã hội, cô tích cực chia sẻ những khoảnh khắc rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.

Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc
Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Mới đây nhất, Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình bên nam diễn viên kém tuổi - Quang Trọng. Được biết, cả hai từng hợp tác trong dự án Cô Gái Nhà Người Ta và được dân tình hết mực "đẩy thuyền" vì độ xứng đôi vừa lứa. 

Hương Giang và Quang Trọng 'tình bể bình' khiến dân tình quắn quéo
Hương Giang và Quang Trọng "tình bể bình" khiến dân tình quắn quéo

Trong video đăng tải, Hương Giang và Quang Trọng trao cho nhau những hành động thân mật. Phía đàn em còn dùng tay sờ tóc cùng ánh mắt ngọt ngào. Khoảnh khắc "tình bể bình" này khiến netizen không khỏi tan chảy. 

Hương Giang và Quang Trọng có mối quan hệ thân thiết
Hương Giang và Quang Trọng có mối quan hệ thân thiết

Đáng chú ý, ở phần bình luận, khi một netizen "mỉa mai" Hương Giang thường xuyên xuất hiện bên trai trẻ, Hương Giang không ngần ngại chấn chỉnh cách sử dụng từ ngữ. "Bà này toàn yêu trai trẻ thì phải. Tớ không biết, nhưng trước cặp bạn diễn viên nào đẹp trai phết. Tớ không nhớ tên, nhưng ít tuổi". Hương Giang đưa ra câu trả lời: "Bạn dùng sai từ rồi, người ta chỉ dùng từ cặp trong những mối quan hệ không đàng hoàng thôi".

Hương Giang không ngần ngại chấn chỉnh cách sử dụng từ ngữ của 1 tài khoản mạng
Hương Giang không ngần ngại chấn chỉnh cách sử dụng từ ngữ của 1 tài khoản mạng

Trước đó, khi chia sẻ khoảnh khắc nhảy nhót cùng Quang Trọng, Hương Giang cũng từng đáp trả đanh thép trước bình luận kém duyên "Lại tuyển phi công tiếp hả em?". Cụ thể, sao nữ bình luận: "Tuyển mọt kiếp cũng không đến lượt bạn nên khỏi hỏi". 

Hương Giang nhiều lần đáp trả đanh thép trước bình luận kém duyên
Hương Giang nhiều lần đáp trả đanh thép trước bình luận kém duyên

Sau khi chia tay Đình Tú, tình trạng quan hệ của Hương Giang là câu hỏi lớn đối với netizen. Cách đây không lâu, cô khiến netizen xôn xao khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới bên cạnh chú rể giấu mặt. Nhiều nghi vấn cho rằng Hương Giang sắp sửa lên xe hoa song phía nữ diễn viên không đưa ra phản hồi. 

Hình ảnh làm dấy nghi vấn Hương Giang sắp sửa lên xe hoa
Hình ảnh làm dấy nghi vấn Hương Giang sắp sửa lên xe hoa

Ở tuổi 34, Hương Giang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy. Cô thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, gu thời trang "hack tuổi" của nữ diễn viên cũng nhận về nhiều khen ngợi. 

Tung khoảnh khắc cực tình bên nam thần kém tuổi, Hương Giang phản bác trước bình luận kém duyên - Ảnh 1
 
Tung khoảnh khắc cực tình bên nam thần kém tuổi, Hương Giang phản bác trước bình luận kém duyên - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news