Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật gây thất vọng

Thứ ba, 16/05/2023, 15:33 (GMT+7)

Những hình ảnh lộ nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên trông kém sắc hơn những lần trang điểm lộng lẫy.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền loạt hình ảnh chưa chỉnh sửa của nhiều minh tinh như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Đường Nghệ Hân... khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, loạt hình ảnh được cho là nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt trên mạng xã hội. Sau khi loạt ảnh được tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng leo lên hotsearch của Weibo. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật gây thất vọng - Ảnh 1
 
Gương mặt thật của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa qua chỉnh sửa.
Gương mặt thật của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa qua chỉnh sửa.

Trang Sina nhận định, hình ảnh mỹ nhân Tân Cương do blogger đăng tải được chụp khi cô mới bước chân vào showbiz. Ở những bức ảnh đã được chỉnh sửa thì nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như tiên nữ nhưng ở ảnh thật thì gương mặt lại không gây ấn tượng nếu đứng giữa đám đông. Thậm chí, cô còn bị nhận xét là kém sắc và già hơn so với tuổi thật.

Nhan sắc của nữ diễn viên còn bị chê kém sắc.
Nhan sắc của nữ diễn viên còn bị chê kém sắc.

Tuy nhiên, có dân mạng lại bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba bởi đây là những hình ảnh khi người đẹp sinh năm 1992 với vào showbiz và chưa được chăm chút nhiều cho bản thân. Ngoài ra, với việc zoom cận ảnh như trên, lộ khuyết điểm về da là điều không thể tránh khỏi.

Trên thực tế, khi zoom cận gương mặt thì rất nhiều nghệ sĩ đều lộ khuyết điểm như Dương Mịch, Angelababy...

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng thừa nhận bản thân chỉ là một cô gái Tân Cương bình thường, kém sắc. Thậm chí còn từng hâm mộ vẻ đẹp của cô gái khác nhưng nhiều người lại ngưỡng mộ nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1992. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh chưa được chỉnh sửa, nhan sắc thật gây thất vọng - Ảnh 2
 

Trong lần chia sẻ với truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ: "Tôi từng mong có một đôi môi dày hơn, có lúm đồng tiền và có chiếc mũi nhỏ như con gái Châu Âu". 

Dù nhận kém sắc nhưng có thể nhận thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thăng hạng khi tham gia giới giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 31, Địch Lệ Nhiệt Ba có cát-xê cao và từng lọt top 40 nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc. Nhờ nhan sắc thăng hạng mà nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng khi trở thành đại diện thương hiệu trong nước và quốc tế.

Đáng nói là trong những mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên nổi bật nhất. Dù không phải diễn xuất giỏi giang trong các mỹ nhân Tân Cương như Tưởng Hân, Đồng Lệ Á nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có vị thế cao trong Cbiz về danh tiếng, giá trị thương mai và lượng người hâm mộ.

Về diễn xuất thì mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Địch Lệ Nhiệt Ba đang nỗ lực tham gia các vai diễn có chiều sâu thuộc dòng phim chính kịch để khẳng định khả năng diễn xuất sau khi liên tục đóng các phim thần tượng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news