Tin mới

Song Joong Ki thừa nhận một thứ còn quan trọng hơn cả sự nghiệp

Thứ ba, 30/05/2023, 11:01 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Song Joong Ki nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi công khai kết hôn.

Sau khi xuất hiện chớp nhoáng ở thảm đỏ LHP Cannes, Song Joong Ki bất ngờ tham gia một buổi trò chuyện trước truyền thông Trung Quốc.

Trong cuộc trò chuyện lần này, Song Joong Ki có những chia sẻ về cả sự nghiệp lẫn đời tư của mình. Theo đó, nam diễn viên "Vincenzo" cho biết bản thân không quá quan tâm đến vấn đề tiền bạc khi tham gia vào dự án phim "Hopeless". 

Song Joong Ki thẳng thắn thừa nhận mong muốn có con. Ảnh Getty, Sohu
Song Joong Ki thẳng thắn thừa nhận mong muốn có con. Ảnh Getty, Sohu

Được biết, Hopeless sẽ là dự án đầu tiên mà nam diễn viên thử sức đồng thời ở hai vị trí diễn viên và nhà sản xuất.

Bên cạnh nhắc đến sự nghiệp thì Song Joong Ki còn hạnh phúc khi nói về người vợ ngoại quốc của mình. Nam diễn viên không ngại khẳng định chắc nịch: "Làm cha là chuyện hệ trọng nhất trong đời tôi, gia đình luôn nằm trên sự nghiệp".

Động thái này của Song Joong Ki đã khiến nhiều người cũng bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi mà nam diễn viên sinh năm 1985 lại thẳng thắn chia sẻ chuyện đời tư nhiều như thế. Không những vậy, Song Joong Ki còn thẳng thắn thừa nhận bản thân không quá quan tâm đến chuyện bản thân được khen có gương mặt baby, trẻ trung hơn so với tuổi thực tế. Điều quan tâm nhất của anh chính là có con.

Nam diễn viên dành thời gian bên bà xã khi mang thai.
Nam diễn viên dành thời gian bên bà xã khi mang thai.

Hiện tại, Song Joong Ki dành thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc bà xã người Anh. Không chỉ đưa vợ đến tham gia LHP Cannes mà còn bên cạnh bà xã mọi lúc mọi nơi khi cso thời gian rảnh. Trong tháng 8 tới đây, cặp đôi dự tính sẽ chào đón con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news