Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn

Thứ hai, 22/11/2021, 17:31 (GMT+7)

Ngoài những khoảnh khắc vui mừng khi được sướng tên thì Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và loạt sao Hoa ngữ cũng từng bị ê mặt khi bị gọi nhầm tên.

Dù là những ngôi sao nổi tiếng làng giải trí xứ Trun nhưng cũng không thể tránh được những khoảnh khắc "quê" khi bị gọi nhầm tên. Tuy nhiên, mỗi người đều có một thái độ khác nhau khi bị gọi nhầm tên.

Dương Mịch

Dương Mịch được biết đến ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không tránh được việc bị gọi nhầm tên. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện thời trang, Dương Mịch đã bị truyền thông nhận nhầm Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, khi nhắc đến sự cố đó, cô chỉ khéo léo khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát

Cũng từng rơi vào hoàn cảnh ê chê khi bị gọi nhầm tên. Cụ thể, trong một sự kiện vào năm 2019, trên cùng một sân khấu, 3 nữ ngôi sao Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na TrátLâm Duẫn nhưng không may nữ MC lại gọi Địch Lệ Nhiệt Ba thành Cổ Lực Na Trát khiến cô đứng hình. Còn Na Trát bị gọi nhầm thành Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ biết cười gượng và tỏ vẻ không hài lòng.

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 3

Lâm Duẫn

Cùng sự kiện với Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát, Lâm Duẫn cũng không tránh khỏi tình huống trớ trêu khi bị gọi nhầm tên. MC đã đọc tên cô thành Yoona khiến nữ diễn viên ê mặt.

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 4
Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 5

Cũng không thể tránh khỏi được sự cố bị gọi nhầm tên. Cụ thể, MC Phùng Tiểu Cường đã gọi tên của cô thành Tịnh Dĩnh ngay tại một sự kiện nhưng cô chỉ cười duyên để đáp trả lại và không có bất cứ thái độ khó chịu nào.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng cũng từng bị MC gọi sai tên thành “Tôn Nghệ Hưng” khiến khán giả bật cười nhưng thành viên nhà SM lại chỉ cười vô cùng lịch thiệp và không hề tỏ chút khó chịu nào.

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 6

Hình Chiêu Lâm

Khác với những sao trên, Hình Chiêu Lâm có ngoại hình khá giống với Dương Dương nên anh hay bị gọi nhầm. Điều này đã khiến anh tỏ khó chịu và không ngại tuyên bố: "Nếu còn gọi tôi là Dương Dương tôi sẽ trợn mắt đấy."

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz 'ê mặt' khi bị gọi nhầm tên trong sự kiện lớn - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news