Tin mới

Đích thân HLV Park Hang Seo lên tiếng về 2 sai lầm của thủ môn U22 Việt Nam

Thứ sáu, 06/12/2019, 16:28 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Campuchia, HLV Park Hang Seo đã đích thân nói về 2 sai lầm của 2 thủ môn của U22 Việt Nam tại vòng bảng.

Vào chiều ngày 6/12, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo với truyền thông trước trận đấu gặp U22 Campuchia. Khi được các phóng viên hỏi về hai sai lầm cá nhân của Bùi Tiến Dũng và Văn Toản, HLV người Hàn Quốc cho biết:

"Tôi không muốn nói về những sai lầm trong quá khứ mà muốn hướng đến trận đấu ngày mai. Sai lầm giúp cho đội bóng khắc phục và giúp cầu thủ tiến bộ hơn trong tương lai".

HLV Park Hang Seo không muốn nhắc đến sai lầm của các học trò trong những trận đấu vừa qua. Ảnh: Zing

Cả Bùi Tiến Dũng lẫn Văn Toản đều đang gặp áp lực lớn sau 2 sai lầm trong các trận đấu gặp Indonesia và Thái Lan vừa qua. Chính Bùi Tiến Dũng là người bắt hụt quả treo bóng của đối thủ, trong khi Văn Toản có cú phát bóng đập trung người Supachai và bay vào lưới.

Việc lựa chọn thủ môn cho trận đấu gặp U22 Campuchia cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo trải qua cơn đau đầu nhẹ. Mỗi thủ thành đều có một điểm mạnh riêng và vấn đề quan trọng nhất là công tác tâm lý để 2 thủ môn của U22 Việt Nam có thể vượt qua 2 sai lầm nói trên.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được thầy Park chỉ bảo tận tình trong buổi sáng nay. Ảnh: Vietnamnet

Trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo đã gọi riêng Bùi Tiến Dũng để có những chỉ bảo. Nhiều khả năng thủ thành nhiều kinh nghiệm nhất của U22 Việt Nam sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news