Tin mới

Điểm đáng tiếc của 'Ca sĩ mặt nạ'

Chủ nhật, 20/11/2022, 16:24 (GMT+7)

Dù kết thúc chương trình giúp người hâm mộ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc suốt 4 tháng những vẫn để lại một chút tiếc nuối không đáng có.

Dù chung kết chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' đã chính thức kết thúc và tìm được với ngôi vị Quán quân thuộc về O Sen - giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần và Lady Mây - Myra Trần lần lượt giành được giải nhì và giải ba.

Đây là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được đón xem nhiều nhất năm 2022. Chỉ với đêm công bố Quán quân và lộ diện top 3 chung cuộc đã thu hút hơn 20.000 người theo dõi trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TPHCM) và hơn 170.000 người xem cùng lúc qua YouTube. Điều này chứng tỏ sức hút của chương trình khá lớn.

Top 3 của 'Ca sĩ mặt nạ' đã lộ diện.
Top 3 của "Ca sĩ mặt nạ" đã lộ diện.

Thế nhưng, một số điều đáng tiếc của chương trình khiến khán giả thất vọng. Đầu tiên phải nhắc đến chuyện danh tính của ca sĩ giấu mặt này đều bị rò rỉ ngay trước đêm công bố kết quả khiến nhiều người hụt hẫng.

Theo đó, trong một đoạn clip, cô giáo hướng dẫn cho Lady Mây bất ngờ làm lộ mặt nữ ca sĩ khiến khán giả đoán được ngay là Myra Trần. Về Trần Thu Hà thì đăng ảnh 2 trang phục mascot Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng đã vô tình làm hành động gián tiếp xác nhận thân phận của cô. Không chỉ thế, trong tập 13, do biểu diễn quá nhập tâm nên Phượng Hoàng Lửa đã bị "rơi" đầ nhưng cô đã nhanh chóng nhặt và đội lại.

Về phía O Sen, khán giả dự đoán nữ nghệ sĩ chính là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Dù chưa gặp sự cố lộ mặt nhưng nhiều manh mối vẫn khiến khán giả đoán ra được là Ngọc Mai. Cô bị chính học trò làm lộ danh tính khi soi phòng dạy toàn gợi ý có trong chương trình. Không những thế, chính hoa hậu Hương Giang cũng từng viết bài đăng trên mạng xã hội sau khi nghe tiết mục O Sen trong một tập phát sóng khiến khán giả thêm bằng chứng đoán là NGọc Mai.

Điểm đáng tiếc của 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 1

"Sau khi nghe bài hôm qua thì chắc chắn O Sen là cô giáo em nha, mấy lần đều tập hát bài đó ở lớp. Nếu cô đọc được status này hãy nhận với em nha cô đừng giấu em nữa nha cô! Ruby Tomorrow" (Ngọc Mai)", Hương Giang chia sẻ.

Ngoài chuyến làm lộ danh tính thì điều khiến chương trình "Ca sĩ mặt nạ" khiến khán giả thất vọng là chuyện náo loạn vì chỗ ngồi. Một số khán giả không hài lòng khi chi số tiền lớn mà lại không có ghế ngồi vì đến muốn hoặc ngồi xa sân khấu.

Một điểm nữa khiến khán giả không hài lòng chính là việc ở đêm trao giải, âm thanh liên tục bị rè, nhiễu, ảnh hưởng đến những khán giả theo dõi qua sóng livestream. Nhất là cuối chương trình, âm thanh càng trục trặc. Dù đêm chung kết bùng nổ nhưng vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi cả hành trình rực rỡ đến cuối lại gặp trục trặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ca sĩ mặt nạ