Tin mới

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt

Thứ sáu, 02/07/2021, 09:34 (GMT+7)

Khánh Dư Niên "rục rịch" chuẩn bị quay phần hai, nhưng Tiêu Chiến vẫn đang là ẩn số.

Khánh Dư Niên là một trong những bộ phim đánh dấu bước trưởng thành của Tiêu Chiến trong sự nghiệp diễn xuất. Từng "làm mưa làm gió" vào năm 2019, mới đây, nhà sản xuất đã công bố sẽ thực hiện tiếp phần 2. Theo một số thông tin phim sẽ được khởi quay vào cuối năm nay, dàn cast sẽ vẫn dữ nguyên như phần 1 bao gồm rương Nhược Quân, Quách Kỳ Lân, Tống Dật...

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 1

Theo truyền thông Trung Quốc , nhà sản xuất mới đây đã có buổi gặp mặt để bàn bạc về kế hoạc trong tương lai tuy nhiên lại không có sự góp mặt của Tiêu Chiến trong buổi lễ. Điều này dẫy lên tin đồn Tiêu Chiến sẽ không tham gia phần 2 nữa, và cũng có những thông tin, mỹ nam Trần Tình Lệnh đã bị ekip "xóa sổ".

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 2

Ở phần 1, vai diễn Ngô Băng Vân của Tiêu Chiến chỉ là vai phụ, xuất hiện trong nửa cuối bộ phim nhưng đóng vai trò quan trọng của cốt truyện. Nhiều người đưa ra giả thuyết, trong phần 2, nhân vật này dự kiến sẽ có nhiều đất diễn hơn.

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 3

Khánh dư niên phần 2 sẽ có 46 tập, mỗi tập có thời lượng khoảng 45 phút. Một số nguồn tin cho biết, Tiêu Chiến đã được nhà sản xuất mời đóng vai trò khách mời, sẽ chỉ xuất hiện khoảng 15 phút trong phim. Điều này gây ra một “trận chiến” giữa fandom Tiêu Chiến với nhà sản xuất Khánh Dư Niên 2. Theo Sina, nhiều người đã kêu gọi đã tẩy chay đoàn phim để bảo vệ quyền lợi cho thần tượng của mình.

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 4

Không ít ý kiến cho rằng, đoàn phim chỉ đang lợi dụng danh tiếng của Tiêu Chiến để tăng tính thương mại và rating cho phim. Bởi với vị trí và sức nóng của anh hiện tại, không thể tiếp tục đóng vai phụ hay xuất hiện thoáng qua trong dự án như vậy được.

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 5

Thời gian gần đây, phía nhà sản xuất lẫn bên tiểu thuyết đều liên tục lấy tên tuổi của Tiêu Chiến để ké fame, PR tràn lan với mục đích kêu gọi vốn, thương mai. Thậm chí, người ta còn phát hiện hình ảnh của Tiêu Chiến xuất hiện trong một hiệu sách. Vai diễn Ngôn Băng Vân của nam diễn viên được sử dụng làm minh họa cho tiểu thuyết Khánh Dư Niên một cách trắng trợn. Nội dung dòng chữ ghi rằng: "Tiêu Chiến đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình cùng tên”, nhưng sự thật thì Trương Nhược Quân mới là nam chính của phim. Nhưng vì độ hot của anh chàng này không được như Tiêu Chiến nên đã không được ekip đẩy tên.

Fan đòi tẩy chay Khánh Dư Niên 2 , quyết không để Tiêu Chiến chịu thiệt - Ảnh 6

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao ăn khách của làng giải trí Hoa Ngữ, sở hữu lượng fan đông đảo và có danh tiếng cao, việc nam diễn viên bị lợi dụng tên tuổi là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với sức mạnh đoàn kết của hệ thống fandom như "thành lũy" họ luôn lên tiếng để bảo vệ idol của mình.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news