Tin mới

Ngân 98 khoe body siêu bốc lửa hậu ồn ào đồng ý cưới Lương Bằng Quang nhưng phải 'xin giống'

Thứ sáu, 13/05/2022, 15:35 (GMT+7)

Sau ồn ào chê chồng tương lai Lương Bằng Quang xấu, muốn đi "xin giống" người nước ngoài mới chịu cưới, Ngân 98 tiếp tục tung bộ ảnh khiến dân tình ná thở.

Không phải là một nghệ sĩ trong showbiz nhưng tên tuổi của Ngân 98 vẫn không ngừng nổi tiếng nhiều năm qua vì ồn ào, đặc biệt là sau chuyện tình với nam nhạc sĩ đáng tuổi chú Lương Bằng Quang. Cả hai hợp thành cặp đôi thị phi, thường xuyên khoe thân bất chấp cùng những phát ngôn bất cần khi bị đả kích.

Ngân 98 tuyên bố không quan tâm người khác nói gì, chỉ tin vào bản thân hậu ồn ào (Ảnh chụp màn hình)
Ngân 98 tuyên bố không quan tâm người khác nói gì, chỉ tin vào bản thân hậu ồn ào (Ảnh chụp màn hình)

Gần đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại khiến dân tình ngán ngẩm với bài phỏng vấn về đời tư. Theo đó, Ngân 98 tiết lộ về kế hoạch cưới cũng như có con của cả hai. Người đẹp Bình Định thẳng thừng nhận xét bạn trai xấu, sợ sinh con ra không đẹp nên nảy sinh mong muốn đi "xin giống" người nước ngoài để con đẹp. 

Trước tuyên bố của Ngân 98, dân tình chờ đợi phản hồi của Lương Bằng Quang nhưng lại nhận về điều bất ngờ hơn là việc nam nhạc sĩ ủng hộ vợ chưa cưới. Màn tung hứng ngược đời của cả hai khiến Cộng đồng mạng càng thêm khẳng định họ chiêu trò, cố tình phát ngôn không kiểm soát để gây chú ý.

Body siêu bốc lửa của Ngân 98
Body siêu bốc lửa của Ngân 98

Bị dân tình "ném đá" không thương tiếc, buông lời mỉa mai kèm cả dung tục, Ngân 98 đã phải tuyên bố không nhắc đến chuyện này nữa. Cô mong mọi người không liên hệ đòi "bán giống" mà sẽ đích thân đến bệnh viện nước ngoài để mua đàng hoàng. Bạn gái Lương Bằng Quang xin netizen đừng quấy rối đời tư của mình nữa.

Ngân 98 khoe body siêu bốc lửa hậu ồn ào đồng ý cưới Lương Bằng Quang nhưng phải 'xin giống' - Ảnh 1

Hậu ồn ào này, Ngân 98 đã nhá hàng loạt ảnh cực bốc lửa gây chú ý. Trong ảnh, hiện tượng mạng tiếp tục khoe body mướt mắt với thế mạnh là vòng một "khủng" cùng những biểu cảm sexy. Chú thích cho loạt ảnh, cô viết không cần người khác nói gì bởi cô chỉ tin vào bản thân mình mà thôi. 

Ngân 98 khoe body siêu bốc lửa hậu ồn ào đồng ý cưới Lương Bằng Quang nhưng phải 'xin giống' - Ảnh 2

Động thái này của Ngân 98 cho thấy cuộc sống của cô đã trở lại bình thường, không còn bị ảnh hưởng bởi những lời bỉ bôi của dân mạng nữa. Giống với những lần trước đó, Ngân 98 tỏ ra không quan tâm tới những lời nhận xét của mọi người mà thích gì làm đó. 

Ngân 98 khoe body siêu bốc lửa hậu ồn ào đồng ý cưới Lương Bằng Quang nhưng phải 'xin giống' - Ảnh 3

Không phải là một người trong showbiz nhưng Ngân 98 sở hữu lượng người theo dõi khủng, chính vì vậy netizen hy vọng cô có thể tiết chế ngôn từ, hình ảnh, không dùng những phát ngôn chấn động để đánh bóng tên tuổi một cách bất chấp. Như vậy, cái nhìn của cộng đồng mạng về Ngân 98 chắc chắn sẽ tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news