Tin mới

Giấc mơ của mẹ: Bộ ảnh cưới 'siêu tình' của Kiên Cường - Thanh Hằng

Thứ ba, 01/11/2022, 19:05 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới trong phim Giấc mơ của mẹ của Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) - Thanh Hằng (Ngân Hoà) khiến fan chú ý.

Mới đây, phía NSX của bộ phim Giấc mơ của mẹ vừa tung bộ ảnh đám cưới của cặp đôi Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) và Thanh Hằng (Ngân Hòa). Có thể thấy rằng, khoảnh khắc được chụp với bối cảnh quen thuộc, song dù diễn nhưng vẫn ánh lên sự ngọt ngào khiến nhiều khán giả phải tan chảy. 

Phía NSX mới hé lộ bộ ảnh cưới của 2 nhân vật Kiên Cường - Thanh Hằng trong 'Giấc mơ của mẹ' (Ảnh: NSX)
Phía NSX mới hé lộ bộ ảnh cưới của 2 nhân vật Kiên Cường - Thanh Hằng trong "Giấc mơ của mẹ" (Ảnh: NSX)

Trong bộ ảnh chính là biểu cảm hạnh phúc của hai nhân vật. Nhờ việc tương tác chụp ảnh, Trần Ngọc Vàng - Ngân Hòa như tái hiện lại tình yêu nhiệt huyết, dễ thương của cả hai trong phim và tạo ra bầu không khí như một cặp đôi thực sự.

Diễn biến bộ phim trong 3 tập tới 51,52,53 sẽ đem đến những tình tiết cảm động xoay quanh câu chuyện tình yêu, hôn nhân của 3 người con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân).

Giấc mơ của mẹ: Bộ ảnh cưới 'siêu tình' của Kiên Cường - Thanh Hằng - Ảnh 1

Từ khi hay tin bạn gái của con mang thai, bà Thanh và chồng xúc tiến nhanh việc tổ chức đám cưới để tránh người đời gièm pha. Dẫu vậy, đám cưới của cặp đôi vẫn không nhận được sự đồng ý của bố cô dâu - ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn).

Ngày cưới với hai trạng thái buồn vui lẫn lộn vì thiếu vắng sự chúc phúc từ gia đình ông Phát.  

Ngày vui của em cũng chính là ngày Trọng Khang (Quốc Anh) và Trà My (Diễm My 9x) quyết định chia tay. Theo đó, Trà My quyết định đi Mỹ theo ý bà Hồng để bạn trai và mẹ được hàn gắn mối quan hệ còn Trọng Khang dọn về nhà sống trước sức ép của mẹ.

Những tưởng chuyện tình giữa họ gần như kết thúc thì Trọng Khang bất ngờ xảy ra tai nạn công trường. Chính biến cố này khiến cho con trai bà Hồng nhận ra rằng, bản thân yêu quá sâu đậm và không thể tách rời được. 

Về phía cặp đôi Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) và Thùy Linh (Kim Nhã) cũng cũng chưa có thêm những diễn biến mới. Họ bị bà Thanh ngăn cản. Bà không muốn con trai mình quá thân thiết với cô thư ký. Bà Thanh cũng sắp xếp cho Quang Minh đi xem mắt, đồng thời mai mối cho Thùy Linh với người khác để phù hợp với cô hơn.  

Giấc mơ của mẹ: Bộ ảnh cưới 'siêu tình' của Kiên Cường - Thanh Hằng - Ảnh 2

Thông qua diễn biến phim, hiện cặp đôi Kiên Cường và Thanh Hằng vẫn là đôi tình nhân được hưởng "trái ngọt" đầu tiên nhất. Khán giả sẽ còn đón chờ tương lai của 2 cặp đôi Trọng Khang - Trà My và Quang Minh - Thuỳ Linh sẽ ra sao trong những tập tiếp theo?

Đón xem tập 52 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VideO.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news