Tin mới

Vừa 'muối mặt' xin lỗi vì mặc hở hang, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền?

Thứ ba, 28/06/2022, 17:27 (GMT+7)

NTK Trần Hùng có động thái khiến nhiều người cho rằng, anh đang muốn nhắn gửi đến siêu mẫu Hà Anh sau đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

Trong suốt chặng đường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Hà Anh được nhận xét là mỹ nhân có phong độ thời trang khá ổn định. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như đêm Chung kết không diện bộ cánh xuyên thấu, để lộ nguyên hình dưới ánh đèn flash. 

Hà Anh mặc áo dài cách tân, xuyên thấu nhưng bị 'phản chủ' dưới ánh đèn flash của thảm đỏ (Ảnh: Internet)
Hà Anh mặc áo dài cách tân, xuyên thấu nhưng bị "phản chủ" dưới ánh đèn flash của thảm đỏ (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên khiến Hà Anh dính phải cơn bão chỉ trích, đồng thời "muối mặt" lên tiếng xin lỗi công chúng. Những tưởng mọi chuyện dừng lại, mới đây, NTK Trần Hùng - người đứng sau thành công của Hương Ly đã đăng tải 1 bài viết khá dài trên story của Instagram, tiếp tục dấy lên nghi vấn "tố" cựu huấn luyện viên Quý ông hoàn mỹ. 

Cụ thể, anh bày tỏ: "Quả báo nhãn tiền... Một cô gái cứ ép mình phải may cho cô bộ đồ thật đẹp vì đó là sự kiện quan trọng của cô. Mình từ chối nhưng vẫn tiếp tục nài nỉ. Quá mệt mỏi nên đành chấp nhận làm. Mình và thợ bỏ ra 2 ngày thức đêm làm váy, đến khi đưa váy mặc thử thì cô đó nói sợ hở vì không có quần lót... Mình gọi điện chửi thẳng mặt vì làm việc thiếu chuyên nghiệp". 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của NTK Trần Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn đoạn chia sẻ của NTK Trần Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, anh cho rằng, nếu như nhân vật kia quyết định mặc váy của mình thì sẽ trông kín đáo hơn là những bức hình phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội cũng như khắp các mặt báo suốt mấy ngày vừa qua. 

Ngoài ra, trong bài viết của mình, nam NTK này cũng có những chia sẻ thể hiện sự bênh vực đối với Hương Ly. Bởi suốt mấy ngày vừa qua, cô bị chỉ trích liên quan đến việc nói tiếng Anh "thua học sinh Tiểu học". 

Ngay lập tức, thông tin trên khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi và ngay lập tức "réo tên" Siêu mẫu Hà Anh. Bởi trước đó, scandal của chân dài này ai cũng biết và nay còn bị 1 người trong cuộc ngầm ẩn ý nhắc đến, chưa kể còn bật mí thêm loạt chuyện hậu trường. 

Hà Anh từng hợp tác với NTK Trần Trung (Ảnh: Internet)
Hà Anh từng hợp tác với NTK Trần Trung (Ảnh: Internet)

Được biết, trước đó NTK Trần Hùng - Hà Anh từng có quãng thời gian hợp tác chung với nhau. Họ cùng cho ra đời 1 bộ ảnh vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, với động thái lần này của nam NTK khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cho rằng, cả 2 "cơm không lành, canh không ngọt".

Hiện phía NTK Trần Hùng và siêu mẫu Hà Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về những lùm xùm đang được cư dân mạng "réo tên". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Hùng Hà Anh