Tin mới

Hà Anh có động thái sau sự cố áo 'phản chủ', lộ rõ 'tuyết lê' trên sân khấu Miss Universe 

Chủ nhật, 26/06/2022, 11:42 (GMT+7)

Ngoài tân hoa hậu Ngọc Châu thì siêu mẫu Hà Anh đã trở thành tâm điểm tại sân khấu đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022.

Tối 25/6, Siêu mẫu Hà Anh có mặt tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với tư cách giám khảo. Khi đêm thi khép lại, những hình ảnh về sự cố trang phục của người đẹp bắt đầu lan truyền khắp MXH.

Theo đó, bộ áo dài cách tân của NTK Lý Quí Khánh mà Hà Anh diện tới sự kiện đã có những khoảnh khắc khiến chủ nhân phải đỏ mặt. Nếu nhìn ở điều kiện ánh sáng bình thường, bộ áo dài rất đẹp, nhưng dưới ánh đèn flash lại làm lộ "cặp tuyết lê" của siêu mẫu.

Hà Anh có động thái sau sự cố áo phản chủ, lộ rõ 'tuyết lê' trên sân khấu Miss Universe 
Hà Anh có động thái sau sự cố áo phản chủ, lộ rõ 'tuyết lê' trên sân khấu Miss Universe 
Bộ áo dài 'phản chủ' mà Hà Anh mặc trong đêm chung kết HH Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Bộ áo dài "phản chủ" mà Hà Anh mặc trong đêm chung kết HH Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau khi nhận được phản hồi của đông đảo CĐM, Hà Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân:

"Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy.

Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu.

Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này.

Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người.

Mong mọi người hiểu và thông cảm.

Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường. 

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau!".

Cả Hà Anh và Lý Quí Khánh đều lên tiếng xin lỗi, thừa nhận không chụp thử trước ánh đèn flash để phát hiện ra sự cố này.
Cả Hà Anh và Lý Quí Khánh đều lên tiếng xin lỗi, thừa nhận không chụp thử trước ánh đèn flash để phát hiện ra sự cố này.

Không riêng gì Hà Anh, NTK Lý Quí Khánh cũng đã có bài đăng thanh xin lỗi trên trang cá nhân. 

"Mình đã được thấy được những khoảnh khắc không đáng có khi chị Hà Anh diện trên mình thiết kế của Lý Quí Khánh. Thật sự, đêm qua mình không ở cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp Ban giám khảo từ sớm đến tận lúc sự kiện. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn. Rất xin lỗi mọi người vì không có được những khung hình đẹp nhất, vì thật sự cả Khánh và ê-kíp bên chị đều quên chụp thử bằng flash và đây là một kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục!".

>> Xem thêm: Lộ kết quả Bán kết Quý ông hoàn mỹ, team Hà Anh bị chèn ép đến mức phải ra về: 1 thí sinh ở lại nhờ mối quan hệ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news