Tin mới

Diễn viên Bình An kể chuyện bị vợ sai đi vứt rác, thái độ gây chú ý

Thứ hai, 12/06/2023, 17:31 (GMT+7)

Câu chuyện vừa được Bình An chia sẻ khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và dành lời khen cho anh và bà xã Phương Nga.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An vừa có dòng trạng thái gây chú ý xoay quanh việc đi vứt rác. Theo đó, nam diễn viên tay xách nách mang ôm hộp giấy to nhỏ đủ kích cỡ xuống nhà. Anh cho biết bị vợ sai mang rác đi vứt. Mặc dù rất mệt nhưng anh lại không thấy phiền mà lại cảm thấy vợ mình cực đáng yêu làm dân tình ngớ người.

Bài đăng của Bình An khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Bình An khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, ngay sau đó, Bình An đã giải thích lí do vợ không cho rác xuống hố rác mà lại nhờ mình mang xuống. "Em ở chung cư, tầng cao, mỗi tầng đều có một phòng để rác nhưng cứ đều đặn 1 tuần 1 lần em lại phải bê đống rác to đùng đại loại như ảnh này mang xuống tầng 1 các bác ạ! Vợ em bắt em phải như thế. Đầu tiên em khó chịu lắm, sau rồi cũng thấy vui vui, tuy hơi mệt nhưng ý nghĩa các bác ạ.

Cái đống này là rác, nhưng rác này hơi đặc biệt xíu, nó được chính tay vợ em lọc ra, rửa sạch và để riêng ra một chỗ. Vợ em bảo, nó là giấy, là chai nhựa, là đồ hộp có thể tái chế được hoạc ít ra cũng giúp cô lao công kiếm thêm ít thu nhập từ việc bán đồng nát. Vợ em là thế đấy, đáng yêu vô cùng", nam diễn viên sinh năm 1993 bày tỏ. 

Diễn viên Thúy An cùng nhiều bạn bè, khán giả dành những lời khen cho vợ chồng Phương Nga - Bình Anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễn viên Thúy An cùng nhiều bạn bè, khán giả dành những lời khen cho vợ chồng Phương Nga - Bình Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Bình An nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã dành những lời ngợi khen cho hành động thiết thực, ý nghĩa của vợ chồng Á hậu.

Trước đó khi về chung một nhà vào hồi tháng 10/2022, Bình An - Phương Nga đã có 5 năm hẹn hò với nhau. Thi thoảng họ cũng "nhá hàng" chuyện đám cưới. Đến giữa tháng 9 năm nay, cặp đôi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Diễn viên Bình An kể chuyện bị vợ sai đi vứt rác, thái độ gây chú ý - Ảnh 1
 
Chuyện tình cảm của vợ chồng Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của vợ chồng Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Ngày 6/10, lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga đã được diễn ra tại Hà Nội. Và đám cưới đã được diễn ra hoành tránh vào ngày 21/10. Hôn lễ được diễn ra trong 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Đến ngày 30/10, cả 2 tổ chức đám cưới lần 2 tại Thanh Ba (Phú Thọ) - quê nhà chú rể. Trong ngày vui này, cặp đôi hạn chế chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, vì muốn giữ sự riêng tư, kín đáo cho quan khách. 

"Tôi là người cực kì nghiêm túc và có phần bảo thủ, gia trưởng, nhưng điều quan trọng nhất là tôi yêu vợ của mình. Vì thế, tôi đã chấp nhận bỏ qua những nguyên tắc của bản thân như: Tôi từng nói, không yêu một người làm nghệ thuật thì tôi đã thay đổi rồi. Tôi cũng không yêu mèo, nhưng hiện tại tôi đang nuôi ba con mèo để chiều sở thích đó của vợ", Bình An nói về cuộc sống hôn nhân với Phương Nga. 

Á hậu Phương Nga (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nga (Ảnh: FBNV)

Về phía Á hậu hoa hậu Việt Nam, cô đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ, bản tính con người không dễ gì thay đổi, hơn nữa, chúng tôi cũng có những thành công nhất định trong công việc của mình nên sẽ hình thành cái tôi khá cao. Tuy nhiên, chúng tôi đã có 5 năm để tìm hiểu, yêu nhau và đi đến quyết định kết hôn nên không có gì là vội vàng. Đó là cả quá trình. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất trong tình yêu hay hôn nhân là hai người cần nhường nhịn và tôn trọng nhau chứ không phải lúc nào cũng đưa cái tôi của mình lên hàng đầu". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga