Tin mới

Con gái diễn viên Hoàng Yến có động thái lạ giữa lúc mẹ bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Thứ sáu, 25/06/2021, 14:36 (GMT+7)

Động thái mới đây của con gái diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý của dân mạng.

Những ngày qua, ồn ào của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ đang gây xôn xao mạng xã hội. Giữa lúc ồn ào xuất hiện, mọi động thái của người trong cuộc đều thu hút sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt động thái mới nhất của con gái Diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý của nhiều người khi mẹ ruột bị chồng cũ thứ 4 "đi đường quyền".

Theo đó, trên mạng xã hội, một đoạn clip được chia sẻ, Yến My - con gái diễn viên Hoàng yến đã nêu quan điểm cá nhân về người thứ ba nhưng không trực tiếp nhắc đến ồn ào của mẹ.

"Nếu như chúng ta không thể thương được người yêu của mình, thì chúng ta không thể có được tình yêu đích thực. Vì sao chúng ta cần có tình thương, bởi vì khi chúng ta hiểu được đối phương, chúng ta coi đối phương chính là bản thân thì chúng ta có thể chuyển hoá sự tiêu cực, những nỗi buồn không đáng để làm nên tình yêu", Yến My tiết lộ.

Yến My bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của mẹ với chồng cũ. Ảnh internet
Yến My bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của mẹ với chồng cũ. Ảnh internet

Thái độ khó hiểu của Yến My thu hút sự chú ý của nhiều người. Mặc kệ mẹ đang gặp ồn ào nhưng cô vẫn không hề nhắc đến sự việc mặc những phỏng đoán của dân mạng.

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến cho biết vào ngày 22/6 khi đang ở quán của một người bạn ở quận Tây Hồ thì người chồng thứ tư vừa ly hôn xuất hiện. Sau khi trò chuyện, đưa ra câu hỏi cho Hoàng Yến thì bất ngờ người này "ra tay" với cô.

Thời điểm này còn có nhiều bạn bè của Hoàng Yến nên đã kịp thời ngăn chặn được hành động đáng lên án này.Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đã công đã trình báo công an quận Tây Hồ về sự việc. 

Diễn viên Hoàng Yến. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến. Ảnh internet

Nữ diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm, sau khi sự việc xảy ra cô đã liên hệ với chồng cũ nhưng hiện anh liên tục không bắt máy. Cô hiện cũng đã phải tìm biện pháp để bảo vệ bản thân trước chồng cũ.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong quá khứ, diễn viên Hoàng Yến cùng từng lên tiếng về hành động "đi đường quyền" của chồng. Thời điểm ly hôn, Hoàng Yến từng tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ chính là việc chồng thường "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô suốt thời gian 4 năm chung sống. Đến khi chia tay rồi cô vẫn thường xuyên nhận những lời không hay từ chồng cũ mặc con gái về mẹ ruột ở trước mặt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news