Tin mới

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng 'mách nước' cho diễn viên Hoàng Yến sau 'cú giáng' của chồng cũ

Thứ sáu, 25/06/2021, 13:04 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê thẳng thắn khuyên nhủ diễn viên Hoàng Yến sau khi cô bị chồng cũ 'xuống tay', để lại dấu vết trên gương mặt ngay chốn đông người.

Sau lùm xùm của Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ mới đây, Hoa hậu Phương Lê không khỏi bức xúc trước hành động này.

Trên trang cá nhân, hoa hậu quý bà Phương Lê đã chia sẻ lại đoạn video diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ xuống tay, để lại dấu vết trên gương mặt. Cô thẳng thắn góp ý cho Hoàng Yến nên kiện người chồng thứ tư, đồng thời cũng mong nữ diễn viên Về nhà đi con sẽ luôn mạnh mẽ sau biến cố này.

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng 'mách nước' cho diễn viên Hoàng Yến sau 'cú giáng' của chồng cũ - Ảnh 1

"Đàn ông lúc yêu thì ngọt lắm, chiều chuộng, lúc hết nhìn mặt tởm quá! Đàn bà nhìn đây mà cẩn thận, sàng lọc kỹ lưỡng vào. Đàn bà thật đáng thương.

Chị đừng tha thứ mà hãy kiện tới cùng nha chị! Là đàn bà đừng bao giờ tha thứ cho loại đàn ông đó, vì nó lám được một lần là sẽ ghiền luôn đó", Phương Lê nhắn nhủ.

Chia sẻ của Phương Lê
Chia sẻ của Phương Lê

Chia sẻ của Phương Lê rất nhanh chóng sau đó đã nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu Quý bà khi cho rằng đã là đàn ông thì không nên dụng tay chân đến phụ nữ.

Song bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng Phương Lê nên tiết chế bản thân, không nên lo cho chuyện của người khác để tránh điều tiếng. Trước đó trong sự việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, hoa hậu quý bà lên tiếng bày tỏ quan điểm liên tục khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về chuyện cô đang cố gây sự chú ý bằng ồn ào của người khác.

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng 'mách nước' cho diễn viên Hoàng Yến sau 'cú giáng' của chồng cũ - Ảnh 2
Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi. Ảnh: Internet
Hoàng Yến bị chồng thứ tư 'hạ cẳng tay' đến lệch cả mũi. Ảnh: Internet

Vào ngày 24/6, diễn viên Đào Hoàng Yến lên tiếng chia sẻ về chuyện cô bị chồng thứ tư đã ly hôn "xuống tay".

Cụ thể, nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết vào ngày 22/6 khi đang ở quán của một người bạn ở quận Tây Hồ thì người chồng thứ tư vừa ly hôn xuất hiện. Sau khi trò chuyện, đưa ra câu hỏi cho Hoàng Yến thì bất ngờ người này "ra tay" với cô.

Hoàng Yến và người chồng thứ tư đã ly hôn. Ảnh: FBNV
Hoàng Yến và người chồng thứ tư đã ly hôn. Ảnh: FBNV

Rất may thời điểm này còn có nhiều bạn bè của Hoàng Yến nên đã kịp thời ngăn chặn được hành động đáng lên án này.

Trước khi đến với người chồng thứ tư, Hoàng Yến đã từng trải qua 3 lần đò, với 2 người con riêng. Con đầu của cô năm nay đã 27 tuổi và con gái riêng thứ 2 đã 19 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news