Tin mới

Mạc Văn Khoa bị tố bán bún đậu kém vệ sinh với mức giá cao ngất ngưởng

Thứ năm, 24/06/2021, 09:45 (GMT+7)

Quán bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đồ thiếu vệ sinh với mức giá cao khiến thực khách đã đến đây không khỏi bức xúc và đồng loạt đánh giá chất lượng thấp.

Mạc Văn Khoa không chỉ là nam diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến trên màn ảnh, ngoài đời anh còn thành công với công việc kinh doanh khi sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm mang tên mình - "Bún đậu Mạc Văn Khoa" tại TP. Hồ Chí Minh.

Mạc Văn Khoa sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu mang tên mình. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa sở hữu chuỗi cửa hàng bún đậu mang tên mình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, cửa hàng bún đậu của Mạc Văn Khoa bất ngờ bị tố bán hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh. Không những vậy, nam diễn viên còn bị tố bán bún đậu với mức giá "trên trời" khi có giá 135k cho một mẹt thưa thớt vài miếng thịt.

Mạc Văn Khoa bị tố bán bún đậu kém vệ sinh với mức giá cao ngất ngưởng - Ảnh 1
Cận cảnh mẹt bún đậu Mạc Văn Khoa
Cận cảnh mẹt bún đậu Mạc Văn Khoa

Cụ thể, trên một hội nhóm review đồ ăn trên MXH, cửa hàng bún đậu Mạc Văn Khoa bị một thực khách kể về trải nghiệm ăn uống khó quên. Khi người này đặt 1 suất bún đậu mắm tôm về nhà thì xuất hiện 1 con gián bên trong bát mắm tôm. Khi phản hồi lại, quán một mực xin lại túi mắm tôm này để "đền bù" túi khác nhưng không được người này chập thuận.

Lời tố cáo bán hàng mất vệ sinh từ thực khách của quán bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: FB
Lời tố cáo bán hàng mất vệ sinh từ thực khách của quán bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: FB

Không những vậy, trên hội nhóm review, hình ảnh mẹt bún đậu tại cửa hàng Mạc Văn Khoa có giá 135k với lưa thưa vài miếng thịt cũng gây nên tranh cãi. Có người còn thẳng thắn tố thịt lợn được quán sử dụng không những ít mà còn là đồ đông lạnh để lâu. Nhiều khán giả không hài lòng thẳng thắn cho biết sẽ không ghé lại quán bún đậu Mạc Văn Khoa.

Chính bởi nhiều lời tố cáo như vậy mà cửa hàng bún đậu Mạc Văn Khoa tại chi nhánh Tân Bình bị đánh giá rất thấp trên google. Song, ở nhiều chi nhánh khác ở Quận 1 và Quận Bình Thạnh vẫn nhận được đánh giá cao.

Mạc Văn Khoa bị tố bán bún đậu kém vệ sinh với mức giá cao ngất ngưởng - Ảnh 2
Đánh giá không hay cho quán bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: chụp màn hình
Đánh giá không hay cho quán bún đậu Mạc Văn Khoa. Ảnh: chụp màn hình

Hiện phía Mạc Văn Khoa vẫn chư đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên hài, anh nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2015 và giành vị trí Á quân. Bước ra khỏi chương trình, Mạc Văn Khoa tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội được tiếp cận với khán giả hơn khi tham gia đóng tiểu phẩm hài, đóng phim.

Sở hữu lối diễn xuất hài hước, cách nói chuyện có khiếu, Mạc Văn Khoa không chỉ lôi cuốn khán giả bởi hàng loạt vai diễn ấn tượng trên sân khấu mà anh còn đặc biệt gây ấn tượng với khoảnh khắc đời thường hài hước, dí dỏm. Thậm chí, nhiều khán giả còn từng thừa nhận chỉ cần nhìn gương mặt của Mạc Văn Khoa cũng đã đủ để cười.

Mạc Văn Khoa bị tố bán bún đậu kém vệ sinh với mức giá cao ngất ngưởng - Ảnh 3

Hiện tại, Mạc Văn Khoa bên cạnh sự nghiệp thành công cũng có một gia đình hạnh phúc khi năm 2020, vợ của nam diễn viên là Thảo Vy đã hạ sinh con đầu lòng. Cặp đôi mặc dù chưa kết hôn thế nhưng đã hợp pháp hóa mối quan hệ vợ chồng khi đăng ký kết hôn ngay trước ngày Thảo Vy lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news