Tin mới

Diễn viên Hương Giang trải lòng về chuyện tình cảm sau 1 năm chia tay Đình Tú

Thứ bảy, 17/06/2023, 14:30 (GMT+7)

Sau 1 năm mối tình bên Đình Tú tan vỡ, đến nay chia sẻ của diễn viên Hương Giang về chuyện tình cảm khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau khi chia tay Đình Tú, Hương Giang cho thấy bản lĩnh của người phụ nữ mạnh mẽ khi thường xuyên có những màn hiện diện xinh tươi trên MXH. Đồng thời cô cũng tập trung thời gian cho sự nghiệp khi liên tục nhận các dự án phim mới.

Diễn viên Hương Giang trải lòng về chuyện tình cảm sau 1 năm chia tay Đình Tú - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây trên kênh Tiktok của mình, Diễn viên Hương Giang đã có những phút trải lòng khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào về những sóng gió tình cảm mà nữ diễn viên đã trải qua. Theo đó, Hương Giang cho biết bản thân có những vết thương lòng bởi quá khứ không đẹp về tình yêu khiến cô khó mở lòng và đây cũng là những tổn thương tình cảm mà cô phải hứng chịu.

Hương Giang trải lòng sau những biến cố tình cảm. Ảnh: FBNV
Hương Giang trải lòng sau những biến cố tình cảm. Ảnh: FBNV

"Sau này nếu có thương em thì hãy kiên nhẫn với em vì một cô gái có quá khứ không đẹp về tình yêu như em thì mở lòng là điều không đơn giản. 

Sau này nếu có thương em thì hãy đối với em bằng tất cả sự bao dung và ấm áp mà anh có để em biết được rằng trên đời này còn có cái gọi là tình yêu. Sau này nếu có thương em thì hãy ân cần với em, đừng để em một mình khi không cần thiết. Vì em đi qua tổn thương đến bây giờ đã phải một mình quá lâu rồi. Sau này nếu có thương em thì hãy bao bọc, che chở em. Vì em trước khi gặp được anh đã phải gồng mình lên tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ để không vì ai mà đau lòng thêm bất cứ lần nào nữa", Hương Giang tâm sự.

Hương Giang và Đình Tú từng có mối tình ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Hương Giang và Đình Tú từng có mối tình ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Nhiều người cũng không khỏi bất ngờ khi đằng sau hình ảnh tươi vui thường thấy của Hương Giang, những tưởng cô đã vượt qua được những chuyện buồn tình cảm song thực chất cô vẫn phải đương đầu, bận tâm với nỗi cô đơn đeo bám.

Cách đây 1 năm, Hương Giang và Đình Tú thông báo chia tay khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Sau khi chia tay, cả hai vẫn chưa hề hé lộ về mối tình mới và dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news