Tin mới

Diễn viên lận đận nhất màn ảnh của 'vũ trụ VTV' tiết lộ lý do luôn giữ chồng trong 'vòng bí mật'

Thứ tư, 05/04/2023, 12:08 (GMT+7)

Dù là diễn viên nổi tiếng và chia sẻ khoảnh khắc đời thường nhưng Hồng Diễm lại giấu kín chồng hơn chục năm nay.

Hồng Diễm được biết đến là nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng của màn ảnh Việt. Dù xuất phát là một người mẫu nhưng khi lấn sân sang phim truyền hình thì Hồng Diễm lại được khen ngợi về diễn xuất trời phú của mình.

Từ khi đặt ngang chân vào lĩnh vực phim ảnh, Hồng Diễm đã gây ấn tượng với khán giả trong phim "Cầu vồng tình yêu". Sau đó, nữ diễn viên ngày càng khẳng định được vị trí của mình ở những bộ phim đình đám chiếu ở khung giờ vàng của VTV như Mátxcơva - Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Diễn viên lận đận nhất màn ảnh của 'vũ trụ VTV' tiết lộ lý do luôn giữ chồng trong 'vòng bí mật' - Ảnh 1
 

Điều đáng nói là dù vào qua rất nhiều vai từ tiểu thư nhà giàu hay con dâu hào môn nhưng vai diễn của Hồng Diễm đều có diễn biến tâm lý rất khó và nhân vật cùng đều có số bất hạnh. Chính vì vậy, nhiều người gọi Hồng Diễm là "người phụ nữ lận đận" nhất của màn ảnh Việt.

Trên phim lận đận là thế nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Có thể nói, cả sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên đều viên mãn.

Điều khác biệt ở Hồng Diễm với nhiều nghệ sĩ khác chính là tính cách kín tiếng về chuyện đời tư. Kết hôn 15 năm và có 2 đứa con nhưng Hồng Diễm chưa bao giờ công khai "nửa kia" của mình. Trên trang cá nhân của cô chỉ khoe hình ảnh đời thường và có mặt thêm con của mình chứ tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chồng.

Diễn viên lận đận nhất màn ảnh của 'vũ trụ VTV' tiết lộ lý do luôn giữ chồng trong 'vòng bí mật' - Ảnh 2
 

Dù không công khai hình ảnh của chồng nhưng nữ diễn viên cũng từng thẳng thắn tiết lộ con người của ông xã trên báo chí. Hồng Diễm cho biết bản thân may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về suy nghĩ, quan điểm sống và cả ăn uống nên cả hai không bị lung lay ở bên ngoài và đến giờ vẫn giữ được tình cảm vợ chồng bền vững.

Cũng có nhiều thông tin bên lề tiết lộ chồng của Hồng Diễm là doanh nhân giàu có và hơn cô nhiều tuổi nhưng người trong cuộc chưa xác nhận. Cô thẳng thắn cho biết  chồng cô khá khó tính và nóng tính nhưng lại rất đàn ông, luôn yêu chiều vợ con. Việc Hồng Diễm đưa chồng trong vòng bí mật chính là ý muốn không thích lộ diện của chồng và cô tôn trọng quyết định đó.

Hồng Diễm khoe con nhưng tuyệt nhiên giấu hình ảnh chồng.
Hồng Diễm khoe con nhưng tuyệt nhiên giấu hình ảnh chồng.

Đáng nói là Hồng Diễm là diễn viên hiếm hoi của màn ảnh Việt không đóng cảnh quá thân mật nhất là hôn môi với bạn diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Diễm VTV