Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn, lý do đằng sau được hé lộ

Thứ bảy, 07/01/2023, 18:30 (GMT+7)

Với diễn viên Ngọc Lan, việc phải trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm với Thanh Bình khiến cô sợ tái hôn.

Thanh Bình - Ngọc Lan từng là 1 cặp đôi đẹp, hạnh phúc và được nhiều người yêu mến. Song, hồi đầu năm 2020 họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. 

Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình từng là 1 cặp đôi đẹp (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình từng là 1 cặp đôi đẹp (Ảnh: FBNV)

Đến nay đã 3 năm kể từ ngày chia tay, song mới đây, diễn viên Ngọc Lan bất ngờ có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm và những dự định của bản thân. Cụ thể, cô chia sẻ: "Ở thời điểm này, Lan rất sợ và không muốn tái hôn.

Quan điểm của Lan hiện tại là nếu mình có tình cảm với ai đó, có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức có thể chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn".

Hậu ly hôn, Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai (Ảnh: FBNV)
Hậu ly hôn, Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con trai (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình đến hiện tại nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai. Cô sợ rằng, chuyện cũ lại một lần nữa lặp lại đối với mình. 

Cũng trong chia sẻ với truyền thông lần này, Ngọc Lan cũng cho biết, bản thân luôn tôn trọng trước mọi ý kiến của con. Cô kể: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Ngọc Lan vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình cả nước. Cô gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt các bộ phim đình đám như: Mặt nạ gương, Luật trời, Trói buộc yêu thương,... Và hiện tại cô đang lên sóng với khán giả cả nước với bộ phim Mẹ rơm. 

Con trai Ngọc Lan kháu khỉnh, ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)
Con trai Ngọc Lan kháu khỉnh, ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

Thành công, danh tiếng là vậy song chuyện đời tư của cô khá lận đận. Trước khi trở về với cuộc sống độc thâ, nữ diễn viên 8X từng có quãng thời gian yên ấm với diễn viên Thanh Bình. Sau đó, cả 2 chọn cách cho nhau lối đi riêng. 

Ngọc Lan tiết lộ, mình đã ký vào đơn ly hôn vào tháng 9/2019 và đến tháng 11 công bố với khán giả. Nữ nghệ sĩ cho biết khi ly hôn: “Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui thì mọi người biết".

 Việc bà mẹ 1 con quyết định ly hôn khiến nhận về không ít những ý kiến trái chiều, thậm chí có cả bình luận tiêu cực. Thế nhưng khi nghĩ kỹ lại, cô thấy rằng những câu nói đó cũng có ý đúng một phần. 

Được biết, trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục dành nhiều thời gian cho các dự án phim ảnh, tập trung chăm sóc, nuôi dạy con trai. Nữ nghệ sĩ từng tâm sự: "Bây giờ tôi đã cân bằng được con cái, công việc. Tôi đã biết lựa chọn rồi nên cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, dễ chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình