Tin mới

Lan Khuê tự tin khoe sắc bất chấp CAM thường

Thứ bảy, 11/02/2023, 20:04 (GMT+7)

Chứng kiến nhan sắc, vóc dáng của Lan Khuê ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Lan Khuê vừa xuất hiện tại 1 sự kiện và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông báo chí. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp đi dự sự kiện sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khá chọn lọc những sự kiện và vai trò để góp mặt. 

Khi ống kính máy quay chĩa vào, Lan Khuê tự tin tạo dáng và giao lưu (Ảnh: FBNV)
Khi ống kính máy quay chĩa vào, Lan Khuê tự tin tạo dáng và giao lưu (Ảnh: FBNV)

Tại sự kiện lần này, Lan Khuê lên đồ là 1 chiếc đầm dạ hội kết đá cực sang chảnh với những đường cut out ở vòng eo và chân đầm. Từ đó, giúp cô nàng tôn được đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

Vốn là mẹ bỉm một con nhưng thân hình của top 11 Miss World 2015 vẫn chuẩn từng centimet và có phần mướt mát nóng bỏng hơn. Ngoài body, dung mạo của Lan Khuê cũng là chiếm spotlight.

Nhan sắc, vóc dáng của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Lâu nay cô được ngợi khen khi sở hữu khuôn mặt cá tính, nay lại có thêm vài phần mặn mà và sắc sảo cùng đôi phần ngọt ngào dịu dàng mang đến sự cuốn hút bội phần ở mọi góc nhìn. 

Có thể thấy rằng, Lan Khuê đúng chuẩn của 1 siêu mẫu mỗi khi được ống kính lia đến, cô đều diễn và tạo dáng không góc chết. Nàng hậu cũng tự tin biểu diễn hết những kỹ năng vạo tạo nên thần thái tự tin, đĩnh đạc của 1 người đi trước khiến nhiều "đàn em" phải học dài dài. 

Hiện, khoảnh khắc trên của Lan Khuê đang nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ phía khán giả. 

Thanh Thanh Huyền là đại diện của Việt Nam tại Miss Charm mùa đầu tiên (Ảnh: FBNV)
Thanh Thanh Huyền là đại diện của Việt Nam tại Miss Charm mùa đầu tiên (Ảnh: FBNV)

Cũng trong những ngày này, Lan Khuê được giao nhiệm vụ đồng hành cùng với Miss Charm - 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế do người Việt tổ chức. Hiện, các phần thi đang diễn ra sôi nổi và nhận được sự quan tâm lớn và Lan Khuê cũng được đánh giá cao về mọi mặt. 

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Thanh Thanh Huyền - 1 người đẹp và cũng là nữ MC song ngữ đình đám. Trải qua các phần thi, ngoài những hạn chế của bản thân và có phần đuối sức ở chặng sau song, người đẹp vẫn thể hiện được khả năng, bản lĩnh của bản thân. Cô cũng được fan sắc đẹp trong nước tin tưởng sẽ làm nên chuyện ngay chính tại sân nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news