Tin mới

Duy Khương lên tiếng trước việc bị nghi 'đá xéo' Trấn Thành

Thứ bảy, 11/03/2023, 20:12 (GMT+7)

Diễn viên Duy Khương cho rằng phát ngôn trên không phải do lỡ dại, đồng thời cũng sẽ không bao giờ hối hận khi nói vậy.

Sau vài ngày ồn ào, những tưởng mọi việc đã dần lắng xuống thì bất ngờ Duy Khương lại tiếp tục có hành động gây chú ý. Cụ thể, anh chia sẻ với báo chi rằng, bản thân sẽ chịu trách nhiệm trước những gì đã nói. Anh cũng không cảm thấy hối hận và tin rằng mọi người đều sẽ hiểu được nguyên nhân. 

Lùm xùm của Duy Khương - Trấn Thành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của Duy Khương - Trấn Thành vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: Internet)

"Tôi không bao giờ thấy hối hận hay là lỡ dại. Bởi vì ở độ tuổi này, không phải là già nhưng không quá trẻ để nói là "em lỡ". Vậy nên tôi làm gì, tôi sẽ chịu trách nhiệm với điều đó." - Duy Khương chia sẻ trên báo Thể Thao Văn Hóa. 

Ngoài ra, anh cũng phủ nhận và lên tiếng khi được nói là học trò của Trấn Thành. Anh bày tỏ: "Trong cuộc đời của tôi, ngoài học phổ thông thì em học rất nhiều nghề trước khi học trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy.

Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm và cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó". 

"Cảm ơn tất cả mọi người đã từng thương mến cái tên Duy Khương. Em chọn lên tiếng vì những người thương em và em thương. Và bài viết liên quan, em đã để lại chế động công khai cho trách nhiệm của mình! Dám nói dám nhận!", Duy Khương nói thêm về việc dám làm dám nhận của bản thân. 

Lùm xùm 'bao nguyên rạp' của Trấn Thành khiến cư dân mạng chú ý và có nhiều luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Lùm xùm "bao nguyên rạp" của Trấn Thành khiến cư dân mạng chú ý và có nhiều luồng ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Hiện, phát ngôn trên của Duy Khương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Duy Khương (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Duy Khương (Ảnh: Chụp màn hình)

Những ngày vừa qua, ồn ào "bao rạp" phim của Trấn Thành là chủ đề nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Giữa lúc nam nghệ sĩ vướng phải lùm xùm, trái ngược với nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực thì Duy Khương - người từng được biết đến là học trò cũ của Trấn Thành trong 1 chương trình tìm kiếm tài năng lại có hành động "đá xéo". 

Cụ thể, nhiều người phát hiện anh chàng đã đăng tải 1 bài viết và bình luận với những cụm từ gây xôn xao giữa thời điểm nhạy cảm như: "hết suất", "cần sự riêng tư",...

Duy Khương từng được Trấn Thành hướng dẫn trong 1 chương trình tìm kiếm tài năng (Ảnh: FBNV)
Duy Khương từng được Trấn Thành hướng dẫn trong 1 chương trình tìm kiếm tài năng (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, trước hành động của Duy Khương trên MXH cũng xôn xao trước 1 tài khoản được cho là Facebook cá nhân của Trấn Thành cũng có hành động "đáp trả". Tài khoản này bày tỏ: "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news