Tin mới

Diễn viên Quỳnh Nga đăng đàn triết lý thành công, nhan sắc được khen giống 'tiểu hoa đán'

Thứ ba, 22/08/2023, 10:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới của Quỳnh Nga khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và trầm trồ.

Quỳnh Nga được biết đến là 1 diễn viên nổi tiếng, ghi dấu ấn qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Lập trình trái tim, Sinh tử, Về nhà đi con,... Hiện tại, cô ít đóng phim, thay vào đó dành thời gian cho việc kinh doanh. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8X vừa có 1 bài đăng bày tỏ cảm xúc về việc "muốn thành công". Cụ thể. Quỳnh Nga viết: "Muốn thành công thì khao khát thành công phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại". 

Quỳnh Nga khoe nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga khoe nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Quỳnh Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên, đồng thời tán thành trước quan điểm của nữ nghệ sĩ. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò với Việt Anh. Song về phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận và cho rằng, chỉ xem nhau là bạn bè tốt. Song khán giả cũng liên tục "soi" ra những chi tiết khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao. 

Vợ cũ Việt Anh 'tố' anh vô trách nhiệm với con. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng và hứa sẽ thực hiện các yêu cầu của cô khi liên lạc được. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Việt Anh "tố" anh vô trách nhiệm với con. Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng và hứa sẽ thực hiện các yêu cầu của cô khi liên lạc được. Ảnh: FBNV

Đặc biệt cách đây ít hôm, vợ cũ Việt Anh - doanh nhân Hương Trần bất ngờ có loạt bài đăng "tố" chồng cũ vô trách nhiệm, không chu cấp tiền nuôi con. Đáng chú ý hơn, cô cũng ẩn ý chuyện nam nghệ sĩ đang cặp kè với "cá sấu chúa". Điều này lại khiến cho dân mạng một lần nữa "gọi tên" Quỳnh Nga. 

Về phần mình, nữ diễn viên không hề có động thái lên tiếng chính thức. Thay vào đó, cô vẫn tích cực đăng tải những bài đăng liên quan đến mình với thái độ vô cùng cởi mở và vui vẻ. Gần đây, Quỳnh Nga còn "lấn sân" sang lĩnh vực thiết kế thời trang. "Bước vào lĩnh vực nào cũng cần sự chăm chỉ. Sai đâu sửa đó. Lắng nghe những lời góp ý và thay đổi để hoàn thiện hơn", cô hào hứng bày tỏ. 

Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Trước khi trở về cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga từng yêu Doãn Tuấn và quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2014. Song đến đầu năm 2019, cô bất ngờ xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 5 năm chung sống. Khi đó, cô cũng cho biết, ly dị do cả 2 không tìm được tiếng nói chung. 

Khép lại cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga được đánh giá ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc và rạng ngời. 

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Cô cũng tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia hàng loạt các bộ phim truyền hình. Chưa kể, cô còn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của bản thân tập luyện múa cột - 1 bộ môn mà nữ nghệ sĩ yêu thích. 

Quỳnh Nga và chồng cũ. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga và chồng cũ. Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn, nữ nghệ sĩ 8X cũng bị dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận. Lý do là vì họ chơi chung với nhau 1 nhóm bạn, thường xuyên chụp ảnh chung và thường xuyên tương tác với nhau trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga