Tin mới

Lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà?

Thứ ba, 15/11/2022, 21:41 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 4 năm nhưng cuộc hôn nhân khó hiểu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được biết đến là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Do cùng là cặp sao hạng A nên mọi động thái của họ đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài những hoạt động của cả hai trong showbiz Hàn thì đời tư của họ cũng trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Sau khi hợp tác chung với nhau trong "Hậu duệ mặt trời" và tạo nên tiếng vang gây sốt khắp châu Á, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cái tên được nhiều người nhắc đến và họ càng được yêu thích khi công khai hẹn hò với nhau ngoài đời thật. Từ trên màn ảnh đến ngoài đời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi hiếm hoi được người hâm mộ ủng hộ chuyện tình cảm. 

Lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà? - Ảnh 1

Kín tiếng hẹn hò, cặp chị em đã nhanh chóng thông báo kết hôn sau một thời gian yêu nhau. Dù đám cưới mong muốn tổ chức riêng tư nhưng người hâm mộ khắp châu Á đều muốn chứng kiến ngày trọng đại nên duyên vợ chồng của cặp sao họ Song này. 

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của họ cũng được người hâm mộ dõi theo nhưng công việc bận rộn nên cả hai rất ít khi xuất hiện chung với nhau. Điều gây bất ngờ chính là chỉ sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà, người hâm mộ sốc khi nam diễn viên "Vincenzo" bất ngờ đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo trong khi nữ diễn viên còn đang bận rộn công tác ở nước ngoài.

Lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà? - Ảnh 2

Bất kể người hâm mộ thắc mắc như thế nào về nguyên nhân họ tan vỡ hôn nhân nhanh chóng nhưng người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng. Thủ tục hôn nhân của họ xử lý rất nhanh chóng và không có điều gì lưu luyến. Sau khi ly hôn, đã rất nhiều tin đồn về lý do hôn nhân của cặp Song Song tan vỡ.

Do Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn trước nên Song Hye Kyo bỗng trở thành điểm ngắm của dân mạng. Hầu hết những lời chỉ trích đều chĩa về nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". Hết cho rằng Song Hye Kyo không hiếu thảo với gia đình nhà chồng, không muốn sinh con thậm chí là Ngoại tình nhưng người đẹp vẫn im lặng.

Lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà? - Ảnh 3

Giữa lúc người hâm mộ hoang mang với tin của họ thì có một đàn anh trong showbiz vô tình làm lộ chuyện nữ diễn viên là kẻ lăng nhăng. Thời điểm cách đây 2 năm khi Jang Dong Gun từng vướng vào bê bối “săn gái thì trong loạt tin nhăn mà nam tài tử gửi cho Joo Jin Mo đã nhắn rằng “Hyun Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo là tình tay 3”.

Ngay sau đó, Song Hye Kyo bị đào bới lại quá khứ. Năm 2004, Song Hye Kyo và Bi Rain từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi tương tác quá ngọt ngào trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Nhưng họ đã phủ nhận ngay sau đó. Mãi đến 4 năm sau, khi Song Hye Kyo và Hyun Bin  hợp tác trong dự án The World They Live In thì cặp đôi công khai chuyện tình cảm. Thế nhưng sau 3 năm bên nhau họ cũng chia tay.

Hóa ra đây là lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà?
Hóa ra đây là lý do Song Joong Ki ly hôn gấp với Song Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng về chung một nhà?

Tin nhắn của Jang Dong Gun vô tình khiến Song Hye Kyo trở thành người phụ nữ lăng nhăng, đa tình. Do đó, khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, nhiều người cho rằng có thể chính nguyên nhân đằng gái có "tính xấu" này nên mới quyết định dứt khoát như vậy. Thế nhưng đó cũng chỉ là tin đồn từ mạng xã hội mà chưa được kiểm chứng. Cuộc hôn nhân của họ đến nay vẫn là một điều khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news