Tin mới

Đỉnh như Son Ye Jin, ở nhà chăm con vẫn khiến 'tiền đẻ ra tiền'

Thứ ba, 20/06/2023, 15:29 (GMT+7)

Mặc dù ở ẩn chăm con nhưng mẹ bỉm sữa Son Ye Jin và làm khối tài sản của mình tăng lên với con số ấn tượng.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Son Ye Jin vừa mua một tòa nhà trị giá 24,4 tỷ won (19 triệu USD) tại Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Sau khi kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin mua tòa nhà này vào tháng 8 năm ngoái và đứng tên một mình. Tòa nhà với một tầng hầm và 2 tầng trên mặt đất, diện tích 278 mét vuông. Được biết tòa nhà nằm ở góc nhà ga, cách tàu điện ngầm 2 phút đi bộ sẽ bị phá bỏ để xây mới.

Son Ye Jin rất mát tay trong lĩnh vực buôn bán bất động sản. Ảnh: Internet
Son Ye Jin rất mát tay trong lĩnh vực buôn bán bất động sản. Ảnh: Internet

Không chỉ là cặp vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin còn sở hữu khối tài sản kếch xù, đặc biệt là bất động sản. Năm 2015, Son Ye Jin mua một tòa nhà ở Mapo-gu, Seoul với giá 9,35 tỷ won, sau đó bán với giá 13,5 tỷ won vào năm 2018. Năm 2020, nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá 16 tỷ won. Tháng 5 năm ngoái, cô bán biệt thự ở Samseong-dong với giá 7,8 tỷ won, so với giá lúc mua là 3 tỷ won. Theo MT, giá trị bất động sản của Son Ye Jin đã vượt 40 tỷ won.

Son Ye Jin hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hyun Bin. Cặp đôi nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3 năm ngoái. Cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong niềm hân hoan của người hâm mộ khắp châu Á.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news