Tin mới

Hé lộ góc khuất hôn nhân của 'nữ hoàng dancesport' Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi

Thứ ba, 22/06/2021, 14:26 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật của Phan Hiển, Khánh Thi đã tiết lộ nhiều bí mật giấu kín trong cuộc hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đăng tải bài viết dài chúc mừng sinh nhật bạn cùng giường với mình gần 15 năm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Happy birthday bạn chung giường. Đây là bố của 2 đứa con tớ đẻ ra. Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì. Đến giờ nghĩ lại chả hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính khó chiều như tớ - đó là lời hắn nói với báo chí nhé - là yêu rất chi mệt mỏi. Thế mà tớ cũng ưng cái bụng mà đẻ hết Kubi tới Anna.

Khánh Thi chúc mừng sinh nhật cho Phan Hiển. Ảnh FBNV
Khánh Thi chúc mừng sinh nhật cho Phan Hiển. Ảnh FBNV

Tớ cũng không hiểu yêu hắn vì cái gì? Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ấy chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên, rồi bỏ nhau liên tục ấy chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là... thì ra đó là vì yêu.

Hôm nay là sinh nhật bố của Kubi, Anna tròn 28 tuổi. Người mà bố nó coi là vợ, người bố nó gọi là mẹ 2 đứa con siêu quậy chúc 'Bã Đậu' thật vui vẻ, luôn yêu gia đình, sống thật vì gia đình. Hết mình với vợ và các con, Seagame quẩy hết mình nhé.

Trong tim con vợ già này bố nó vẫn là tuyệt vời nhất. 'Mỏ nhọn' yêu 'Bã Đậu'. Happy birthday to you", Khánh Thi chia sẻ.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển vượt qua mọi định kiến. Ảnh FBNV
Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển vượt qua mọi định kiến. Ảnh FBNV

Dòng chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người thích thú. Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng dancesport" tiết về những bí mật vui buồn trong cuộc sống hôn nhân của mình. 

Được biết, Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi từ năm 14 tuổi. Sau thời gian dài tập luyện, nam vận động viện đã yêu cô giáo của mình từ năm 17 tuổi. Khoảng cách tuổi tác của cả hai đã từng bị gia đình và khán giả phản đối khiến hoh nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Tuy nhiên, mặc những ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu, kiện tướng 26 tuổi vẫn quyết định song hành với Khánh Thi. 

Mối tình cô - trò hơn kém nhau 12 tuổi từng gây xôn xao. Ảnh internet
Mối tình cô - trò hơn kém nhau 12 tuổi từng gây xôn xao. Ảnh internet

Cả hai sinh con đầu lòng nhưng chưa kết hôn, Khánh Thi từng tiết lộ muốn nuôi con một mình vì những định kiến của xã hội. Đến năm 2018, họ tiếp tục đón em bé thứ 2 và Phan Hiển luôn tỏ ra là một người đàn ông chững chạc, chăm sóc vợ những ngày mang thai và sinh con. Dù đã bên nhau 15 năm nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn không có ý định tổ chức đmá cưới. Thế nhưng gia đình hạnh phúc của họ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển