Tin mới

Độ giàu hiếm ai sánh bằng của Lệ Quyên khiến đồng nghiệp phải trầm trồ

Thứ năm, 02/11/2023, 20:00 (GMT+7)

Trong showbiz Việt, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trong tập 1 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" màn tương tác giữa bộ ba Hồng Nhung - Mỹ Linh - Lệ Quyên nhận được sự quan tâm và thích thú từ phía khán giả nhà đài bởi sự duyên dáng của các chị đẹp. 

Gặp gỡ ở phòng Son môi, Lệ Quyên đã mời diva Mỹ Linh sang nhà chơi. Khi được đàn chị hỏi hiện đang ở nhà nào, Lệ Quyên đã đáp rằng: “Ở đâu cũng có một cái ‘nho nhỏ’ thôi chị”. Câu trả lời này đã khiến Diva Mỹ Linh choáng váng, hỏi ngược lại: “Ở đâu cũng có một cái nho nhỏ á? Eo ôi, Lệ Quyên ơi!”.

Căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên tại TPHCM. Ảnh FBNV
Căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên tại TPHCM. Ảnh FBNV

Trên thực tế, Lệ Quyên cũng là ngôi sao giàu nhất nhì làng giải trí Việt. Bạn gái Lâm Bảo Châu sở hữu loạt biệt thự khủng tại TP.HCM, Hà Nội và Mỹ. Cụ thể năm 2021, Lệ Quyên xây dựng một căn biệt thự tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) với diện tích gần 600m2. Cơ ngơi của nữ ca sĩ được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, không gian mở có thể đón nắng từ nhiều phía.

Bên trong cơ ngơi tại Hà Nội của Lệ Quyên. Ảnh internet
Bên trong cơ ngơi tại Hà Nội của Lệ Quyên. Ảnh internet

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Lệ Quyên còn sở hữu một căn nhà rộng lớn tại Thủ đô Hà Nội. Cơ ngơi của nữ ca sĩ được thiết kế sang trọng, lấy tông màu trắng và vàng làm chủ đạo. Dịp Tết Nguyên đán 2023, giọng ca Nếu em được chọn lựa từng khoe một vài góc trong căn nhà này. Khán giả bày tỏ sự choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, có thể trưng bày được nhiều chậu hoa to, mang cảm giác ấm cúng.

Bên ngoài căn biệt thự tại Mỹ của Lệ Quyên. Ảnh FBNV
Bên ngoài căn biệt thự tại Mỹ của Lệ Quyên. Ảnh FBNV

Tại Mỹ, Lệ Quyên sở hữu biệt thự tại bang California (Mỹ) được mua vào 6 năm trước với giá 1,5 triệu USD (hơn 36 tỷ đồng). Cơ ngơi của nữ ca sĩ rộng 400m2, trang trí nội thất sang trọng, có sân vườn và tiểu cảnh.

Lệ Quyên còn sở hữu nhiều kim cương, đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh internet
Lệ Quyên còn sở hữu nhiều kim cương, đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh internet

Bên cạnh bất động sản, Lệ Quyên còn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó, nữ ca sĩ sở hữu một chiếc túi thuộc hàng hiếm có giá hơn 1 tỷ đồng. Cùng với những món đồ trang sức, phụ kiện, Lệ Quyên còn sở hữu căn biệt thự triệu đô xa hoa và siêu xe bạc tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news