Tin mới

Chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh chiều vợ quay Tiktok, diễn xuất gây chú ý

Chủ nhật, 20/11/2022, 14:36 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh vốn là nàng hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm. Song, hậu công khai và đám cưới với con trai bầu HIển - doanh nhân Đỗ Vinh Quang, cô liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào. 

Mới đây, nàng hậu còn bất ngờ chia sẻ 1 đoạn clip trên Tiktok cùng ông xã. Theo đó, chân dài gốc Hà Nội vô tình để lộ một góc phòng tân hôn của 2 vợ chồng. Ông xã Đỗ Mỹ Linh có vẻ như rất cưng chiều và cực kỳ tâm lý khi đặt một chiếc bàn trang điểm to với rất nhiều mỹ phẩm để vợ có thể thoải mái chăm sóc nhan sắc xinh đẹp.

Ông xã Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh diễn xuất trong clip TikTok của nàng hậu (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông xã Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh diễn xuất trong clip TikTok của nàng hậu (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, chiếc giường cũng siêu rộng với bộ chăn ga màu đỏ cũng được trang trí đơn giản, hài hòa.

Đặc biệt, Chủ tịch CLB Hà Nội còn trở thành diễn viên bất đắc dĩ cho nàng hậu. Anh có biểu cảm vô cùng dễ thương khi được vợ gọi dậy và rồi sau đó Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quay cảnh nắm tay. Phân cảnh cuối là ông xã hiện hình tại 1 địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Ông xã Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với cách diễn xuất đáng yêu (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông xã Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với cách diễn xuất đáng yêu (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy phấn khích trước biểu cảm đáng yêu của nam doanh nhân. Ngoài ra còn dành những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào của vợ chồng son Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang. 

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã để lại bình luận: "Diễn viên diễn okelah quá".  "Lấy vợ xong trở thành Tiktoker", "Dễ thương quá", "Chủ tịch chiều vợ quá", "Trai tài gái sắc", "Chị Linh ra nhiều clip như này nữa nhé. Cute quá"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình chồng (Ảnh: Internet)
Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình chồng (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, sau 6 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam, hiện tại Đỗ Mỹ Linh đã có một sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ở kề cạnh cô chính là vị hôn phu thành công, biết quan tâm, sẻ chia với vợ. 

Trước đó, nàng hậu cũng từng tâm sự, hậu kết hôn cô sẽ hạn chế tham gia showbiz. Thay vào đó, Đỗ Mỹ Linh muốn dành thời gian cho chồng và gia đình. "Anh không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình.

Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân", Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news