Tin mới

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch bất ngờ gây tranh cãi khi khoe về quê ăn Tết

Chủ nhật, 22/01/2023, 17:37 (GMT+7)

Nhất cử nhất động của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch Đỗ Vinh Quang đều nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng sau hàng loạt sự cố trên MXH.

Từ ngày lấy chồng, Đỗ Mỹ Linh chăm khoe hình ảnh hạnh phúc riêng tư hơn và ở phía bên kia, từ một doanh nhân nghiêm túc, Đỗ Vinh Quang cũng sẵn sàng nhún nhường vì người đẹp. Nhiều người trêu đùa rằng nàng hậu đã làm "sụp đổ hình tượng" của chồng nhưng cũng có không ít người bênh vực cặp đôi "mấy ai bình thường khi yêu".

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Mới đây, đoạn clip được Đỗ Mỹ Linh ghi vào chiều 30 Tết lại bất ngờ khiến cặp đôi vướng tranh cãi ngay ngày đầu năm mới. Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2016 lại bị dân mạng "cà khịa" khi khoe clip cùng chồng chủ tịch về quê ăn Tết. Thay bằng đi ô tô, cặp đôi chọn vi vu bằng xe máy giữa đường phố Hà Hội vắng tanh.

Nàng hậu khoe ảnh hai vợ chồng hạnh phúc về quê
Nàng hậu khoe ảnh hai vợ chồng hạnh phúc về quê
Tiết lộ luôn cả hai không đội mũ bảo hiểm
Tiết lộ luôn cả hai không đội mũ bảo hiểm

Theo đó, nàng hậu đùa vui chồng rằng: "Tưởng không biết đi cơ" - ý nói tưởng Đỗ Vinh Quang không biết đi xe máy. Không những vậy, netizen lại soi ra khoảnh khắc cả hai vợ chồng nàng hậu đi trên đường nhưng "quên" không đội mũ bảo hiểm.

Nhiều người chỉ trích Đỗ Mỹ Linh vì vô ý chia sẻ trên mạng xã hội những hành động cho thấy cô không tôn trọng pháp luật dù mang danh hoa hậu, doanh nhân. Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực cho rằng: "Hoa hậu cũng là con người bình thường thôi".

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch bất ngờ gây tranh cãi khi khoe về quê ăn Tết - Ảnh 1

Trước những lời bênh "mù quáng", một bộ phận dân mạng lại bức xúc: "Vậy con người bình thường nào được vi phạm pháp luật?". Hiện đoạn clip của Đỗ Mỹ Linh đã bị gỡ khỏi story sau hàng loạt những tranh cãi của dân mạng, bản thân chính chủ cũng không hề lên tiếng.

Được biết Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh chính thức tìm hiểu nhau vào năm 2020, sau 2 năm hẹn hò bí mật cặp đôi quyết định công khai và đi đến hôn nhân vào ngày 17/10/2022 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, trang hoàng như cổ tích cho thấy gia thế khủng của nhà bầu Hiển. Năm nay cũng là năm đầu tiên Đỗ Mỹ Linh về làm dâu nhà chồng hào môn.

Ảnh: Tổng hợp​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news