Tin mới

Đô Mỹ Trúc lập tức ‘quay xe’ khi hay tin Ngô Diệc Phàm tạm giam, CĐM không hiểu chuyện gì?

Thứ ba, 03/08/2021, 16:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào Ngô Diệc Phàm tạm giam, hot girl Đô Mỹ Trúc bất ngờ có động thái “quay xe” mạnh mẽ trên trang cá nhân.

Mới đây, Sina đưa tin cho hay hotgirl Đô Mỹ Trúc đã xóa tất cả những bài viết trên trang cá nhân liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Những bài viết chia sẻ tâm trạng lại được cô nàng giữ lại toàn bộ.

Trong bài đăng mới nhất, Đô Mỹ Trúc chia sẻ có nội dung: "Nếu tâm hướng về mặt trời, sẽ không còn vướng bận bi thương. Biết mỉm cười, tương lai vẫn sáng".

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Sau thông tin Ngô Diệc Phàm tạm giam, Đô Mỹ Trúc bất ngờ không chia sẻ thêm về vụ việc này, cho biết không tiện lên tiếng, chỉ gửi lời cảm ơn khi được phóng viên khen ngợi về sự dũng cảm của mình.

Trước đó, Đô Mỹ Trúc có bài đăng công khai "bóc" Ngô Diệc Phàm khiến cựu thành viên EXO bị "phong sát" toàn diện. Hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu lần lượt tuyên bố ngưng hợp tác với anh. Các trang tài khoản cá nhân của Ngô Diệc Phàm cũng bất ngờ “bay màu”.

Nhiều người cho rằng đợt "phong sát" này còn mạnh tay hơn cả vụ việc đẻ thuê của Trịnh Sảng. Đáng nói là một số fans của nam ca sĩ vẫn ngoan cố bênh vực thần tượng, thậm chí lập ra nhiều group mang tên "giải cứu thần tượng". 

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Dù có quốc tịch Canada nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn phải thi hành án ở Trung Quốc. Một số bình luận của netizen Hàn về vụ việc trên: “Đúng là có tiền có thể giảm thời gian ngồi tù nhưng mà nhà tù Trung Quốc chán lắm, ai vào đó cũng khổ sở thôi. Mặc dù hối lộ được quản ngục thì cũng dễ thở hơn đấy”, “Thế sau 10 năm anh ta sẽ về Canada à?”, “Họ đang giam anh ta ở đâu vậy? Không phải trong khách sạn đúng không? Anh ta phải vào tù mà ngồi”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news