Tin mới

Xúc động lời tâm sự của Đỗ Thị Hà trước giây phút chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ sáu, 23/12/2022, 22:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà trước giờ chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2022 trên sóng truyền hình khiến nhiều người xúc động.

Tối nay (23/12), chung kết hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau màn tranh tài của các thí sinh đầy tài năng, BTC đã tìm thấy top 5 chung cuộc với các người đẹp Người đẹp Nhân ái Nguyễn Ngọc Mai, Trịnh Thùy Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoàng Hương Giang.

Sau phần thi ứng xử của các người đẹp chính là màn xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Đỗ Thị Hà đã không giấu được sự xúc động trước khoảnh khắc chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

Xúc động lời tâm sự của Đỗ Thị Hà trước giây phút chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh chụp màn hình
Xúc động lời tâm sự của Đỗ Thị Hà trước giây phút chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh chụp màn hình

Những bước chân cuối cùng trên hành trình đầy thành công của mình trên sân khấu với cương vị đương kim Hoa hậu Việt Nam. Ngay tại sân khấu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầy xúc động:

"Sau khoảnh khắc này, Hà sẽ không còn được gọi là đương kim hoa hậu nữa. Để nói về cảm xúc trong 2 năm đương nhiệm của Hà chắc là không có từ nào có thể diễn tả được. Tuy nhiên, cho phép Hà gói gọn những khoảng khắc đó chính là 2 từ biết ơn. 

Hà biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam - danh hiệu mà Hà luôn nâng niu và trân trọng. Hà biết ơn tuổi trẻ vì đã luôn mạnh mẽ, luôn kiên cường để chịu được sức nặng của vương miện và vượt qua mọi khó khăn. Cảm ơn cả những lời chê, những lời khen, và những lời miệt thị đó giúp cho Đỗ Hà mạnh mẽ hơn. Và giờ đây, Hà đứng ở đây như một người trẻ truyền cảm hứng đến cho mọi người. Hà luôn trân trọng những ngày tháng khó khăn, vất vả với bao nhiêu nỗ lực để tôi luyện một Đỗ Hà mạnh mẽ, trưởng thành.

Đã có những lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình nhưng không sao ngay bây giờ Hà đứng đây mang trên mình một niềm tự tin, hãnh diện về 2 năm đương nhiệm của mình", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Đỗ Thị Hà bật khóc trước giây phút chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh chụp màn hình
Đỗ Thị Hà bật khóc trước giây phút chuyển giao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng, Đỗ Thị Hà đã bật khóc và gửi lời cảm ơn đến bố mẹ của mình đồng thời cũng cảm ơn đến BTC Hoa hậu Việt Nam cùng những người yêu thương Đỗ Hà. Những chia sẻ của người đẹp gốc Thanh Hóa khiến nhiều người xúc động.

Nguồn VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news