Tin mới

Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, dòng trạng thái mới gây chú ý

Thứ ba, 20/12/2022, 11:18 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh thân thiết với bà Phạm Kim Dung trong sự kiện mới đây, fan sắc đẹp chú ý vào dòng trạng thái đi kèm.

Đỗ Thị Hà đang ở những ngày cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời gian gần đây, MXH xôn xao thông tin chân dài đến từ Thanh Hóa không tái ký kết với công ty quản lý sau khi chuyển giao vương miện cho người kế nhiều. Bên cạnh đó, cộng đồng fan sắc đẹp còn chỉ ra quan hệ của Đỗ Thị Hà và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung không mấy thân thiết, thậm chí là bị công ty quản lý "ghẻ lạnh".

Đỗ Thị Hà sắp khép lại hành trình 2 năm đương nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2020
Đỗ Thị Hà sắp khép lại hành trình 2 năm đương nhiệm của Hoa hậu Việt Nam 2020

Tối 17/11, cả Đỗ Thị Hà và bà Phạm Kim Dung đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đại diện công ty Sen Vàng khẳng định bà và công ty luôn ủng hộ nàng hậu theo đuổi đam mê, ước mơ. Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Để chứng minh tình cảm, mới đây nhất, Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh thân thiết với bà Phạm Kim Dung. Do khoảng cách địa lý, nên chân dài đến từ Thanh Hóa và "bà trùm hoa hậu" hiếm khi gặp mặt. 

Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh thân thiết với bà Phạm Kim Dung
Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh thân thiết với bà Phạm Kim Dung

Đáng chú ý, Đỗ Thị Hà còn đính kèm dòng trạng thái: "Đậu màu xanh lá, tắt chế độ xa lánh - bật chế độ gần gũi". Fan sắc đẹp nhận định, dòng trạng thái của cô ngầm tiếp tục khẳng định mối quan hệ thân thiết với bà Phạm Kim Dung. 

Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, dòng trạng thái mới gây chú ý - Ảnh 1
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng

Trước thềm chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm, Đỗ Thị Hà bận rộn với những dự án cho cộng đồng. Cuối tuần qua, cô nàng cùng dàn người đẹp tham gia lễ hội hiến máu Chủ Nhật Đỏ. Đỗ Thị Hà không giấu được xúc động vì đây là lần cuối cùng cô tham gia chương trình với tư cách đương kim hoa hậu. 

Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, dòng trạng thái mới gây chú ý - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, dòng trạng thái mới gây chú ý - Ảnh 3
Đỗ Thị Hà bận rộn với những dự án, chương trình cho cộng đồng
Đỗ Thị Hà bận rộn với những dự án, chương trình cho cộng đồng

"Hà vinh dự được nhiều lần tham gia chủ nhật đỏ của báo Tiền Phong, nhưng hôm qua thì thật đặc biệt. Vì đây là lần tổ chức kỷ niệm 15 năm của chủ nhật đỏ, cũng là chủ nhật đỏ cuối cùng Hà tham gia với tư cách đương kim hoa hậu. Hà hi vọng sẽ có nhiều bạn trẻ hưởng ứng phong trào Hiến máu cứu người của chương trình để nhiều người hơn nữa được giúp đỡ trong dịp lễ tết sắp tới", Đỗ Thị Hà trải lòng trên trang cá nhân. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà