Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp biến sau khi vừa chia tay Miss World

Thứ ba, 22/03/2022, 15:59 (GMT+7)

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã bày tỏ bức xúc với đối tượng lợi dụng danh nghĩ của bản thân và Hoa hậu Đỗ Thị Hà để trục lợi bất chính.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung  - Chủ tịch công ty Sen Vàng đã đăng bài cảnh báo mọi người về đối tượng giả mạo tài khoản của mình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lừa gạt nhân viên trong công ty chuyển tiền vào một tài khoản ngân hàng lạ.

"Kính gửi tất cả người thân, bạn bè, người quen biết của Dung và hoa hậu Đỗ Thị Hà. Hiện nay, nhân viên công ty Sen Vàng có nhận được tin nhắn từ Viber mang tên Phạm Kim Dung, yêu cầu chuyển tiền cho Đỗ Thị Hà mượn và chuyển vào một tài khoản mang tên khác... Mong mọi người nhận được những tin nhắn mượn tiền từ Viber thì vui lòng kêu người mượn lên công an phường nhận. Dung và Đỗ Thị Hà chưa bao giờ đi mượn tiền", bà Phạm Kim Dung lên tiếng.

Vừa đạt thành tích khi lọt top 13 Miss World, Đỗ Thị Hà bị đối tượng lừa đảo giả danh nhằm mục đích trục lợi.
Vừa đạt thành tích khi lọt top 13 Miss World, Đỗ Thị Hà bị đối tượng lừa đảo giả danh nhằm mục đích trục lợi.

Sau khi đăng tải bài viết, hàng loạt bình luận đã bày tỏ bức xúc với những đối tượng lừa đảo này. Đồng thời cũng có một số người mong muốn bà trùm hoa hậu sẽ báo cơ quan chức năng xử lý để tránh việc có thêm nhiều người mắc bẫy.

Đỗ Thị Hà vừa mới chấm dứt hành trình thi Miss World 2022. Chưa về nước mà nàng Hậu này đã gặp phải biến căng liên quan đến chuyện lừa đảo như thế này.

Đỗ Thị Hà và bà Kim Dung không phải người đầu tiên gặp phải tình huống bị đối tượng xấu giả mạo danh tính để trục lợi như thế này. Trước đó, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Đại Nghĩa cũng phải liên tục lên tiếng cảnh báo về những tài khoản giả mạo nghệ sĩ để đi kêu gọi tiền ủng hộ bà con miền Tây vượt qua hạn mặn năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news