Tin mới

Đỗ Thị Hà bất ngờ lộ diện với mái tóc bạch kim như diễn viên cổ trang

Thứ sáu, 27/10/2023, 17:53 (GMT+7)

Khoảnh khắc hậu trường mới đây của Đỗ Thị Hà khiến dân tình không khỏi giật mình, bất ngờ bởi hình ảnh quá đỗi khác lạ của nàng hậu.

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà vẫn thường xuyên góp mặt tại các sự kiện. Nhan sắc ngày một thăng hạng cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa được nàng hậu thực hiện giúp cô nhận về nhiều tình cảm và sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Đỗ Thị Hà bất ngờ lộ diện với mái tóc bạch kim như diễn viên cổ trang - Ảnh 1
 

Mới đây, loạt hình ảnh của Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân đã được chia sẻ và khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong hậu trường của một buổi chụp hình, Đỗ Thị Hà hiện diện với mái tóc trắng xóa cùng với đó là biểu cảm vô cùng "lầy lội" của nàng hậu. Ở một khoảnh khắc ngược sáng, mái tóc trắng của Đỗ Hà còn nổi bật hơn khiến nhiều fan được một phen "hú hồn". Khoảnh khắc này phần nào cũng hé lộ tình cách vui tươi, nhí nhảnh của nàng hậu sinh năm 2001 trong thời điểm giải lao, nghỉ dưỡng.

Đỗ Thị Hà bất ngờ lộ diện với mái tóc bạch kim như diễn viên cổ trang - Ảnh 2
 
Hình ảnh khác lạ của Đỗ Thị Hà trong mái tóc trắng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh khác lạ của Đỗ Thị Hà trong mái tóc trắng. Ảnh: FBNV

Mặc dù là người có tính cách đời thường hài hước, thế nhưng trong công việc Đỗ Thị Hà là người rất nghiêm túc. Đặc biệt, cô mới đây còn đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Đỗ Thị Hà đang thực hiện đúng mục tiêu, kế hoạch của mình khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Đảm nhiệm trong một cương vị mới, Đỗ Thị Hà thường xuyên có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô cũng nhận được lời mời phỏng vấn của truyền thông nước bạn. Trong một bài viết được đăng tải trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Hai bài báo cũng nhận được những bình luận tích cực của cư dân mạng Hàn Quốc về vẻ đẹp cũng như tài năng của nàng hậu Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà