Tin mới

H'Hen Niê khoe số đo vòng eo sau Tết, sắp vượt mặt cả Ngọc Trinh?

Thứ hai, 06/02/2023, 09:45 (GMT+7)

Trái ngược với nhiều mỹ nhân Vbiz sẽ giấu nhẹm số đo 3 vòng sau Tết thì H'Hen Niê lại không ngần ngại khoe thành tích khiến nhiều người phải trầm trồ.

H'Hen Niê là người đẹp có nhiều thành tích đáng nể trong làng nhan sắc Việt. người đẹp từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Với danh hiệu đó, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 và lọt top 5 chung cuộc. Đến hiện tại đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. 

Sau 5 năm kể từ ngày lập thành tích đáng nể, cuộc sống của H'Hen Niê hiện tại đã có nhiều đổi khác. Song, cô vẫn giữ được lối sống thân thiện, giản dị như trong quá khứ. 

H'Hen Niê sở hữu vòng 2 phẳng lì, không mỡ khiến nhiều chị em phải mơ ước (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê sở hữu vòng 2 phẳng lì, không mỡ khiến nhiều chị em phải mơ ước (Ảnh: FBNV)

Trở lại sau dịp Tết Nguyên đán 2023, H'Hen Niê bất ngờ khoe thân hình đỉnh chóp với 3 vòng chuẩn chỉnh khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Có thể thấy rằng, khác với các ngôi sao khác phải đau đầu vì tình trạng tăng cân, phát tướng thì nàng hậu đã xác lập kỷ lục mới với số đo vòng eo cực chuẩn. 

Vòng eo của Ngọc Trinh chạm mốc 58cm (Ảnh: FBNV)
Vòng eo của Ngọc Trinh chạm mốc 58cm (Ảnh: FBNV)

Nàng hậu từng tiết lộ, thời điểm trước, cô vẫn duy trì hình thể cân đối. Song, vòng 2 chỉ dao động khoảng 60cm. Thời điểm lý tưởng nhất, vòng eo của người đẹp về mức 59cm. 

Song, chân dài gốc Ê-đê vẫn muốn siết eo hơn để sở hữu chỉ số bản thân ao ước. Điều này đã thành sự thật khi hiện tại số đo vòng 2 chỉ là 58cm. Đây cũng chính là kỷ lục mới của người đẹp có được từ thời điểm tham gia Miss Universe 2017 đến nay. 

H'Hen Niê là người đẹp tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê là người đẹp tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

"Hen đã quen với việc tập thể thao nên không mất nhiều thời gian lấy lại vóc dáng. Hen thường xác định ví dụ như mình có 2 tuần để tập body, thế là trong 2 tuần đó Hen ưu tiên đến phòng tập. Hen chủ yếu tập các bài tập về vòng 2 và vòng 3, ngoài ra Hen còn kết hợp với chạy bộ mỗi buổi sáng", H'Hen Niê tiết lộ bí quyết. 

Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để duy trì vóc dáng "chuẩn" khiến nhiều người phải mơ ước. 

Với con số trên nhiều người không khỏi xuýt xoa và bày tỏ sự mong ước. Ngoài ra, một số khác cũng không ngại so sánh vòng eo của H'Hen Niê với Ngọc Trinh khi họ đều có chung số vòng eo chỉ đạt ngưỡng 56cm. Đồng thời kỳ vọng tương lai gần nàng hậu sẽ "vượt mặt" đàn chị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê Ngọc Trinh