Tin mới

Thiên Ân kêu gọi fan làm một điều với MGI sau khi bị ông Nawat miệt thị ngoại hình

Thứ bảy, 29/10/2022, 11:18 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hoa hậu Thiên Ân nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào của Miss Grand International 2022.

Kể từ sau khi cuộc thi chung kết  Miss Grand International 2022 kết thúc với kết quả chiến thắng thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech. Đáng nói là đại diện Việt Nam - Thiên Ân phải dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh FB
Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh FB

Đáng nói là ngay trong đêm cuộc thi kết thúc đã xảy ra biết bao nhiêu ồn ào khiến dân mạng chú ý. Từ việc lượng người theo dõi trang Miss Grand International trên Instagram sụt giảm nhanh chóng đến phát ngôn được cho là miệt thị ngoại hình của ông Nawat với Thiên Ân dẫn đến màn khẩu chiến gay gắt trên mạng với netizen Việt.

Những ngày qua, tên ông Nawat liên tục nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng và truyền thông khi liên tiếp có những phát ngôn gây tranh cãi. Giữa ồn ào giữa ông Nawat với netizen Việt, hoa hậu Thiên Ân đã trở về nước trong sự chào đón của người hâm mộ dù không đạt được thành tích như mong đợi.

Trong một bài phỏng vấn trên VTC News, Đoàn Thiên Ân đã khẳng định mình tôn trọng quyết định của ban giám khảo và BTC về quyết định dừng ở top 20 chung cuộc.

Trước phản ứng gay gắt của netizen Việt và ông Nawat - chủ tịch MGI, Thiên Ân cho biết mình rất tôn trọng sự quan tâm và bảo vệ của mọi người nhưng mong khán giả không phản ứng về cuộc thi, ban tổ chức hay các đại diện khác.

Thiên Ân kêu gọi fan làm một điều với MGI sau khi bị ông Nawat miệt thị ngoại hình
Thiên Ân kêu gọi fan làm một điều với MGI sau khi bị ông Nawat miệt thị ngoại hình

Đặc biệt, Thiên Ân còn hy vọng các fan đừng bỏ theo dõi trang MGI. Bên cạnh đó, Đoàn Thiên Ân cũng khẳng định kết quả đã có nên việc tức giận hay bất bình cũng không giúp thay đổi được điều gì nên bản thân cô sẽ dành thời gian hoàn thành trọng trách của mình với cương vị Hoa hậu Hoà bình Việt Nam.

Ngoài ra, cũng trả lời trên Tri thức trực tuyến, Thiên Ân khẳng định bản thân thời điểm này xin không nhắc đến việc ông Nawat dùng những từ ngữ cho là miệt thị ngoại hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news