Tin mới

Phản ứng của cầu thủ Indonesia sau khi nghe lời xin lỗi của Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 11/12/2019, 14:04 (GMT+7)

Cầu thủ Indonesia - Evan Dimas chấp nhận lời xin lỗi từ phía Đoàn Văn Hậu sau cú va chạm phải ngồi xe lăn.

Trong trận chung kết nội dung bóng đá nam giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã lăn xả hết mình cùng đồng đội để đem về chiếc HCV quý giá. Trong trận đấu, Đoàn Văn Hậu có xảy ra va chạm với cầu thủ Evan Dimas. Cú va chạm khiến nam cầu thủ Indonesia rời sân trong đau đớn và phải ngồi xe lăn.

Cầu thủ Evan Dimas phải ngồi xe lăn sau cú va chạm với Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ với truyền thông về sự cố đáng tiếc này và gửi lời xin lỗi Evan Dimas: "Trong sân bóng, chuyện va chạm là điều dễ xảy ra. Tuy nhiên, Dimas vẫn là người cùng theo nghiệp bóng đá như em và em cần phải xin lỗi cậu ấy rất nhiều".

Về phía cầu thủ Indonesia, sau khi nghe lời xin lỗi của Đoàn Văn Hậu, chia sẻ với truyền thông, Evan Dimas cho biết: "Tôi không biết cậu ấy có cố tình hay không. Cậu ấy đã xin lỗi rồi và tôi cũng bỏ qua rồi. Trong bóng đá, cả hai chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù thế nào kết quả trận đấu phải được tôn trọng".

Dù nhận được sự cảm thông của cầu thủ Evan Dimas nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn bị các cổ động viên Indonesia vào tận trang cá nhân bình luận khiếm nhã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news