Tin mới

ĐT Việt Nam thiệt quân cực lớn trước trận gặp Ả Rập Xê Út, đã có cái tên đầu tiên phải chia tay đồng đội

Thứ ba, 24/08/2021, 09:51 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với 'cơn bão chấn thương' trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải gọi bổ sung nhiều cầu thủ và chia tay cái tên đầu tiên.

Trong buổi tập chiều ngày 23/8, ĐT Việt Nam đón nhận hàng loạt tin dữ khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương và phải tập với giáo án riêng. 

Ngoài trường hợp của Đoàn Văn Hậu và Trần Minh Vương đã gặp chấn thương trước đó, HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận tin dữ từ hậu vệ Nguyễn Thành Chung, thủ thành Bùi Tấn Trường, tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hà Đức Chinh. Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, Thành Chung gặp phải vấn đề về cơ khép phải, trong khi những cầu thủ khác đều gặp phải vấn đề khác nhau.

Tấn Trường phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.
Tấn Trường phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lập tức gọi bổ sung 3 cầu thủ bao gồm hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (CLB Viettel) và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Bình Định). Mục đích của đợt triệu tập bổ sung này là giúp 3 cầu thủ tìm lại cảm giác bóng trước khi tham gia các bài đánh giá năng lực xem có thể dự các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á hay không.

Văn Kiên là cái tên quen thuộc từng xuất hiện nhiều lần trong các đợt danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên hậu vệ phải của CLB Hà Nội vẫn chưa có lần ra sân chính thức và từng nhiều lần bị HLV Park Hang-seo gạch tên trong danh sách cuối cùng.

ĐT Việt Nam thiệt quân cực lớn trước trận gặp Ả Rập Xê Út, đã có cái tên đầu tiên phải chia tay đồng đội - Ảnh 1

Trong khi đó Trọng Đại từng được kì vọng sẽ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Việt Nam nhưng phải đến tận bây giờ, anh mới có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển. Trong khi đó tiền đạo Xuân Nam cũng từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển hồi năm 2020 nhưng do dịch Covid-19 nên bị hủy bỏ.

Trọng Đại từng là đội trưởng của U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017.
Trọng Đại từng là đội trưởng của U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017.

Ở chiều ngược lại, Đoàn Văn Hậu là cái tên đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam. Đây là thông tin không mấy bất ngờ bởi Văn Hậu đang gặp chấn thương đầu gối. 

ĐT Việt Nam thiệt quân cực lớn trước trận gặp Ả Rập Xê Út, đã có cái tên đầu tiên phải chia tay đồng đội - Ảnh 2

Trong buổi họp đội trước khi nói lời chia tay với Văn Hậu, thầy Park đã chúc anh điều trị thành công và hồi phục sớm nhất có thể để tiếp tục cống hiến những trận cầu đỉnh cao. Thầy Park cũng nói thêm rằng, Hậu đã đi với ông chặng đường mấy năm qua và mong anh lấy lại được thể lực, phong độ tốt nhất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news