Tin mới

Doanh nhân Đức Huy 'bỏ mặc' tình tin đồn 2k2, dành sự quan tâm cho vợ cũ Lệ Quyên?

Thứ ba, 17/08/2021, 10:17 (GMT+7)

Động thái mới nhất của chồng cũ Lệ Quyên đã dấy lên hoài nghi về mối quan hệ tan vỡ với 'tình tin đồn' Cẩm Đan.

Thời gian vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy vướng nghi vấn hẹn hò với top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan. Mặc dù người trong cuộc chưa từng khẳng định chuyện yêu đương, thế nhưng nhiều hình ảnh được cả hai đăng tải với nhiều điểm chung khiến công chúng càng thêm chắc nịch về mối quan hệ đang tìm hiểu giữa 2 người.

Chồng cũ Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò Cẩm Đan. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò Cẩm Đan. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ của Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi hoài nghi chuyện cô và chồng cũ Lệ Quyên đã chia tay sau khoảng thời gian bí mật hẹn hò. Trên MXH, Cẩm Đan khi được hỏi về chuyện yêu đương đã khẳng định việc cô vẫn đang còn độc thân.

Chia sẻ của Cẩm Đan gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Cẩm Đan gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Về phía Đức Huy, anh cũng có động thái đáng chú ý. Theo đó, vị doanh nhân đã không còn theo dõi "tình tin đồn" Cẩm Đan trên MXH, trong khi đó anh vẫn dành sự quan tâm đến vợ cũ Lệ Quyên khi vẫn còn theo dõi tài khoản của nữ ca sĩ.

Trên Instagram, vị doanh nhân không còn theo dõi Cẩm Đan. Ảnh: IG
Trên Instagram, vị doanh nhân không còn theo dõi Cẩm Đan. Ảnh: IG
Trong khi đó anh vẫn dành sự quan tâm đến vợ cũ Lệ Quyên. Ảnh: IG
Trong khi đó anh vẫn dành sự quan tâm đến vợ cũ Lệ Quyên. Ảnh: IG

Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với Cẩm Đan bắt nguồn từ bức ảnh cả hai tình tứ, tay trong tay với nhau. Trước thông tin hẹn hò, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai cho biết đang trong mối quan hệ mở, mọi chuyện ở tương lai chưa thể nói trước.

Doanh nhân Đức Huy 'bỏ mặc' tình tin đồn 2k2, dành sự quan tâm cho vợ cũ Lệ Quyên? - Ảnh 1

Bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan sinh năm 2002, quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m72, số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn hẳn so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news