Tin mới

Dốc sức 'trùng tu nhan sắc' Trọng Hưng nay phải ngậm ngùi bỏ đi nét nam tính từng gây tranh cãi

Chủ nhật, 07/03/2021, 21:59 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, trong khi Âu Hà My nhan sắc ngày một 'lên hương' thì Trọng Hưng vẫn loay hoay định hình phong cách, diện mạo để trở nên cuốn hút hơn xưa.

Sau khi ly hôn giảng viên Âu Hà My, cuộc sống của đạo diễn, diễn viên Trọng Hưng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Hôn nhân đổ vỡ với nhiều lời tố cáo 'chẳng ra gì', Trọng Hưng tìm đến cửa Phật để tâm hồn được thanh tịnh.

Sau một thời gian anh trở lại với cuộc sống bình thường và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo lạ lẫm khi đi 'trùng tu nhan sắc'. Cụ thể, chồng cũ Âu Hà My đã thực hiện cấy râu tự thân để có được bộ râu quai nón đầy nam tính. 

Trọng Hưng đầy lạ lẫm với bộ râu quai nón. Ảnh: Internet
Trọng Hưng đầy lạ lẫm với bộ râu quai nón. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hình ảnh này của anh được đánh giá là không phù hợp bởi thực chất diện mạo của Trọng Hưng mang hơi hướng thư sinh, nhẹ nhàng. Bộ râu quai nón của anh khi mới thực hiện cấy ghép bị không ít người chê bai là 'lệch tông', không phù hợp.

Có vẻ như lời đánh giá của mọi người ít nhiều đã tác động đên suy nghĩ của Trọng Hưng. Mới đây nhất, đăng tải hình ảnh điển trai của mình lên MXH, nam diễn viên Đi qua mùa hạ nhận được không ít lời khen ngợi khi đã lấy lại vẻ đẹp thư sinh ngày nào và bộ râu quai nón cũng không còn hiện diện.

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng viết: 'Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà thôi các bác ơi'.

Diện mạo mới nhất của Trọng Hưng đã được đánh giá cao hơn xưa. Ảnh: Internet
Diện mạo mới nhất của Trọng Hưng đã được đánh giá cao hơn xưa. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cùng với vẻ ngoài thư sinh, có thể nhận thấy chồng cũ Âu Hà My nay đã có vóc dáng cân đối hơn xưa. Bởi sau khi ly hôn, anh còn bị chê bai vì thân hình mập mạp, phát tướng.

Dốc sức 'trùng tu nhan sắc' Trọng Hưng nay phải ngậm ngùi bỏ đi nét nam tính từng gây tranh cãi - Ảnh 1

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' đình đám hồi tháng 8 vừa qua với liên tiếp những màn 'đấu tố' lẫn nhau trên mạng xã hội. Chính vì điều này mà nữ giảng viên bất ngờ lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news