Tin mới

Đội bóng châu Âu đánh tiếng chiêu mộ Văn Toàn, HAGL cũng không muốn từ chối?

Thứ sáu, 23/04/2021, 12:36 (GMT+7)

Thông tin tiền đạo Văn Toàn của HAGL được một số đội bóng lớn để ý tới đã xuất hiện từ lâu. Trong thời điểm anh đang tỏa sáng tại V.League, điều này lại được đưa ra để bàn tán.

Cụ thể, hồi đầu năm nay xuất hiện thông tin CLB Austria Wien của Áo bày tỏ ý định muốn chiêu mộ chân sút Văn Toàn đang thi đấu trong màu áo HAGL. Đội bóng châu Âu đã quan sát theo dõi cầu thủ từ lâu, nhưng thời điểm đó vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra từ cả 2 phía. 

Đội bóng châu Âu đánh tiếng chiêu mộ Văn Toàn, HAGL cũng không muốn từ chối? - Ảnh 1

Đến nay, Văn Toàn đang ngày một thành công hơn. Chính vì thế câu chuyện về việc anh xuất ngoại ra trời Âu thi đấu bắt đầu được đem ra bàn tán trở lại. Từ một vài nguồn tin trong nước, mới đây lãnh đạo CLB Austria Wien ông Martin Pototschnig đã chia sẻ rằng, phía đội bóng nước Áo vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này:

“Austria Wien hiểu rõ sự quan tâm lớn từ NHM Việt Nam về những thông tin mà chúng tôi đã đưa ra với truyền thông Việt Nam trước đó. Tất cả những dự định, ý tưởng của chúng tôi về việc mua đứt Văn Toàn là điều đã được tính toán từ trước đó, cá nhân các tuyển trạch viên đã đề cập điều đó lên BLĐ và đã được đồng ý.

Tôi hiểu sự chờ đợi của NHM Việt Nam, nhưng mọi thứ cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL”.

Đội bóng châu Âu đánh tiếng chiêu mộ Văn Toàn, HAGL cũng không muốn từ chối? - Ảnh 2

Trước thông tin ngôi sao của mình đang được để mắt tới, đại diện Ban lãnh đạo HAGL từ chối chia sẻ thông tin liên quan đến thương vụ mua bán, tuy nhiên cũng không khẳng định sẽ quyết tâm giữ chân bằng được chân sút số 1 của câu lạc bộ: “CLB HAGL hiện tại không thể tiết lộ điều gì về câu chuyện trên” – Chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Anh với truyền thông. 

Dĩ nhiên, là người trong cuộc nên Văn Toàn cũng nắm bắt được phần nào thông tin mối quan tâm từ đội bóng châu Âu. Tuy nhiên bản thân anh chỉ xem đó là một sự ghi nhận cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua. Văn Toàn khẳng định nhiệm vụ tiên quyết của anh hiện tại chỉ là tập trung tối đa dành cho màn trình diễn trong màu áo HAGL. Anh hoàn toàn không có mối quan tâm nào khác ngoài cùng với đội bóng phố núi giành thắng lợi qua từng trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản HAGL