Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2023: Hải Phòng, Công an Hà Nội chiếm ưu thế

Thứ tư, 07/06/2023, 18:04 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2023 chứng kiến nhiều vị trí từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) và Hải Phòng.

Chiếm thắng thuyết phục 4-1 trước đội đầu bảng Thanh Hóa giúp CAHN chính thức có được vị trí trong top 8, đồng thời họ cũng rút ngắn khoảng cách với đội bóng xứ Thanh xuống chỉ còn 1 điểm. Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước HAGL. Do đó, không quá bất ngờ khi 2 CLB kể trên đóng góp tới 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2023 (theo sơ đồ 4-4-2).

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC) có trận đấu xuất sắc với ít nhất 2 pha cản phá để mang về trận thắng 1-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy trước Thép Xanh Nam Định.

Tấn Trường thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Hà Nội FC
Tấn Trường thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Hà Nội FC

Vị trí ở hàng hậu vệ thuộc về Hải Quân (Bình Dương) và Janclesio (Hà Tĩnh). Bộ đôi này đều có những pha lập công quan trọng để đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

2 gương mặt còn lại là bộ đôi cầu thủ Hải Phòng là Đặng Văn Tới và Triệu Việt Hưng. Văn Tới thi đấu chắc chắn ở vị trí trung vệ còn Việt Hưng dù được bố trí đá hậu vệ trái nhưng vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, góp phần vào chiến thắng 2-0 cho đội bóng đất Cảng trước HAGL.

Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng ở trận thắng HAGL
Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng ở trận thắng HAGL

Hàng tiền vệ 3 người gồm có Hoàng Đức là nhân tố thi đấu nổi bật nhất ở trận Viettel FC hòa Khánh Hòa 0-0. Jhon Cley (CAHN) đóng góp 1 bàn thắng cho Công an Hà Nội ở trận đấu họ đánh bại Thanh Hóa 4-1, Trần Văn Công có một kiến tạo đem về trận thắng 2-1 của Hà Tĩnh trước Bình Định.

Vũ Văn Thanh để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng Thanh Hóa
Vũ Văn Thanh để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng Thanh Hóa

Hàng tiền đạo tuần này sẽ gồm 3 cái tên: Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (Công an Hà Nội) và Jordy Soladio (SLNA). Phạm Tuấn Hải ghi bàn duy nhất để giúp Hà Nội FC thắng Nam Định.

Phạm Tuấn Hải lập công đem về 3 điểm cho Hà Nội FC trước Nam Định
Phạm Tuấn Hải lập công đem về 3 điểm cho Hà Nội FC trước Nam Định

Tiền đạo Vũ Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ với 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng trong trận đấu Công an Hà Nội đánh bại Thanh Hóa 4-1. Ngoại binh Soladio có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong trận đấu SLNA thắng CLB TP.HCM 2-1.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news