Tin mới

Tuyển Việt Nam làm nên lịch sử trước đội hạng 9 thế giới, dù bị dẫn trước đến 3 bàn

Thứ tư, 07/06/2023, 15:23 (GMT+7)

Mới đây (7/6), tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa tuyển Paraguay dù để đối thủ vươn lên dẫn trước tới 3 bàn.

Khác với trận thua 2-3 vào ngày 5/6, ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Paraguay sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu thứ hai này. Đối đầu với đội đẳng cấp thế giới, ĐT futsal Việt Nam chơi tự tin và có bàn thắng dẫn điểm ngay phút thứ 4. Sau pha phối hợp đá phạt ngay trước vòng 6m, Ngọc Linh di chuyển trống trải dứt điểm, ghi bàn thắng cho ĐT futsal Việt Nam.

Tuy nhiên, ĐT futsal Paraguay đã nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh bằng bàn gỡ ở phút thứ 6 sau tình huống Aldo AMarilla đệm bóng cận thành. Chỉ 1 phút sau, Richard Rejala tung cú sút trực diện, giúp ĐT futsal Paraguay dẫn lại 2-1.

Tuyển futsal Việt Nam có trận hòa lịch sử trước tuyển Paraguay
Tuyển futsal Việt Nam có trận hòa lịch sử trước tuyển Paraguay

Đến phút 11, Richard Rejala đặt lòng sệt, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó khi 3 phút sau, Arnaldo Baez đột phá qua luôn thủ môn Văn Ý, nâng tỷ số lên 4-1.

Bị dẫn trước đến 3 bàn sau 20 phút đầu tiên nhưng ĐT futsal Việt Nam không bỏ cuộc. Những điều chỉnh giữa giờ giúp cho đoàn quân của HLV Diego Raul thi đấu khởi sắc hơn 

Cuộc lội ngược dòng của ĐT futsal Việt Nam bắt đầu từ phút 22, Trần Tuyên đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Đến phút 27, cầu thủ số 3 của đội chủ nhà đã lúng túng đá phản, giúp Minh Trí và đồng đội có thêm 1 bàn gỡ.

Tuyển Việt Nam làm nên lịch sử trước đội hạng 9 thế giới, dù bị dẫn trước đến 3 bàn - Ảnh 1
 

Màn lội ngược dòng để kết thúc với tỷ số hòa 4-4 diễn ra chỉ ít chục giây sau bàn đá phản của ĐT futsal Paraguay, Trần Tuyên di chuyển hợp lý đặt lòng đưa bóng đổi hưởng đi vào khung thành của chủ nhà.

Thời gian còn lại, Paraguay vùng lên mạnh mẽ nhưng họ không thể có bàn thắng thứ 5. Tuyển futsal Việt Nam có trận hòa chung cuộc 4-4 và có thể cải thiện được thứ hạng ở bảng xếp hạng FIFA do hòa đối thủ mạnh hơn nhiều và lại đá trên sân khách. Hai đội sẽ tái đấu vào 8h00 sáng ngày 9/6 tới và đó cũng là trận thứ 3. Sau đó, thầy trò HLV Diego Raul sẽ tới Argentina để tiếp tục có 3 trận giao hữu tại đây.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news