Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League: Nhiều ngôi sao lớn trở lại, vinh danh chân sút nội

Thứ ba, 26/07/2022, 09:22 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2022 đón chào sự trở lại của những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng.

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến đó là trường hợp của Văn Quyết. Thủ lĩnh của đội bóng Thủ đô chơi sắc sảo làm chỗ dựa tinh thần cho đàn em. Bàn thắng từ cú sút xa vào lưới chủ nhà Hà Tĩnh của anh đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Đội trưởng Hà Nội FC nhận đủ cả 9 phiếu bầu từ các chuyên gia bóng đá.

Bộ đôi Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức cũng trở lại và đem về chiến thắng 3-0 cho SLNA. Xuân Mạnh đá ở vị trí tiền vệ trung tâm thu hồi bóng hay, tổ chức khôn ngoan và chỉ huy tuyến giữa. Trong khi đó, Văn Đức chơi khéo léo, năng nổ, để lại dấu ấn với pha tung người móc bóng thành bàn. Cả 2 cùng được 7/9 phiếu chọn.

Bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh. Ảnh: Internet
Bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sự trở lại của Lương Xuân Trường cho thấy anh đã dần tìm lại cảm giác bóng. Tuy không quá xuất sắc nhưng Trường điều phối, cầm bóng khu trung tuyến. Anh cũng được 5/9 phiếu chọn.

2 gương mặt khác tiếp tục giữ vững vị trí trong đội hình tiêu biểu đã có vòng trước là Nguyễn Văn Toàn và Lương Duy Cương. Văn Toàn càng chơi càng hay giúp đội bóng phố Núi trở lại một cách thuyết phục. Lần này anh được số phiếu gần tuyệt đối 8/9 phiếu.

Duy Cương cho thấy trung vệ này đã trưởng thành và khẳng định được tài năng của mình. Duy Cương nhận được 5/9 phiếu, vượt cả trung vệ Quế Ngọc Hải là người cùng vị trí đề cử. Trung vệ đội trưởng của SLNA - Hoàng Văn Khánh nhận được 5/9 phiếu.

Hậu vệ Lương Duy Cương. Ảnh: Internet
Hậu vệ Lương Duy Cương. Ảnh: Internet

Tân binh Tonci Mujan của Hà Nội FC có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn nâng tỷ số cho đội bóng Thủ đô  nhận được 4/9 phiếu. Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài của Sài Gòn FC ghi bàn giúp Sài Gòn FC giành lại 1 điểm trên sân nhà cũng được 4/9 phiếu và Phan Tuấn Tài của Viettel lần đầu tiên thi đấu tại V-League mùa này cũng góp công cùng đồng đội hạ TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuấn Tài nhận được 5/9 phiếu, đứng trên cả Hồng Duy của HAGL.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: Internet
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: Internet

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình trở thành điểm tựa vững chắc giúp Đà Nẵng thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây. Anh được 4/9 phiếu hơn Nguyên Mạnh của Viettel và Tấn Trường của Hà Nội.

Theo Thanh Niên, hội đồng chuyên môn bầu chọn đội hình tiêu biểu V-League 2022 gồm chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, chuyên gia bóng đá Vũ Tiến Thành, HLV cựu danh thủ Đặng Phương Nam, HLV cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình, bình luận viên Vũ Quang Huy, bình luận viên Ngô Quang Tùng, nhà báo Nguyễn Nguyên, bình luận viên Huỳnh Sang và nhà báo Quang Tuyến.

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2022. Ảnh: Internet
Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2022. Ảnh: Internet

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League gồm Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình (Đà Nẵng); hậu vệ: Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Phan Tuấn Tài (Viettel); tiền vệ: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Phan Văn Đức (SLNA); tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Tonci Mujan (Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news