Tin mới

Thiều Bảo Trâm quyết định nói rõ mối quan hệ với Sơn Tùng sau gần 1 năm chia tay?

Thứ tư, 27/10/2021, 11:33 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm tiết lộ tình trạng hiện tại sau gần 1 năm chia tay Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm tích cực hoạt động trên mạng xã hội với những bức hình sống ảo khoe nhan sắc ngày càng lên hương. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được sự quan tâm khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nhắc đến tình ái của bản thân hiện tại khiến nhiều người chú ý.

"Tôi dành rất nhiều thời gian cho bản thân mình. Người ta gọi đó là cô đơn, tôi gọi đó là tự yêu", Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trâm lên tiếng tiết lộ tình trạng hiện tại. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm lên tiếng tiết lộ tình trạng hiện tại. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của mỹ nhân gốc Thanh Hóa như đang phủ nhận chuyện tái hợp với Sơn Tùng. Bởi cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm bị nghi 'tái hợp' với Sơn Tùng khi cả hai lộ hàng loạt chi tiết trùng khớp trong xế hộp. 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bị nghi 'tái hợp' sau gần 1 năm 'đường ai nấy đi'. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bị nghi "tái hợp" sau gần 1 năm "đường ai nấy đi". Ảnh internet

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa từng công khai hẹn hò dù lộ nhiều "dấu vết" bên nhau. Sau hơn 8 năm liên tục bị đồn hẹn hò, hồi đầu năm nay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ vướng tin đồn chia tay. Hồi đầu năm 2021, Sơn Tùng bị nghi chia tay mối tình hơn 8 năm với Thiều Bảo Trâm thậm chí còn liên quan đến "trà xanh" và người đen đủi nhất bị kéo vào chuyện tình này chính là Hải Tú. Tuy nhiên, mặc kệ những thị phi bủa vây, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng giải thích mặc hai người phụ nữ liên quan bị Cộng đồng mạng "cấu xé". 

Chuyện tình ồn ào hồi đầu năm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú gây chú ý. Ảnh internet
Chuyện tình ồn ào hồi đầu năm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú gây chú ý. Ảnh internet

Sau ồn ào, Hải Tú như "bốc hơi khỏi nhân gian" thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn hoạt động như thường và cùng ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, Sơn Tùng lại ngày càng thăng hoa sau những ồn ào chuyện tình ái còn Thiều Bảo Trâm cũng có tái xuất sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại không giành được nhiều thành công như mong đợi. Dù vậy, Thiều Bảo Trâm lại được chú ý liên tục hoạt động trên mạng xã hội và tung những hình ảnh chứng minh đúng kiểu 'người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Thiều Bảo Trâm quyết định nói rõ mối quan hệ với Sơn Tùng sau gần 1 năm chia tay? - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news