Tin mới

Trải nghiệm sản phẩm mới lạ, Đỗ Thị Hà gặp sự cố trên da mặt khiến fan lo lắng

Thứ hai, 20/03/2023, 16:27 (GMT+7)

Dù cẩn thận chăm sóc da như Đỗ Thị Hà nhưng vẫn không thể tránh được sự cố sau khi sử dụng sản phẩm mới trên gương mặt.

Nhắc đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến người đẹp sở hữu nụ cười tươi tắn cùng đôi chân dài như kiếm Nhật. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện, Đỗ Thị Hà đều tỏa sáng bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc người chuẩn chỉnh của mình.

Đỗ Thị Hà tích cực xuất hiện sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà tích cực xuất hiện sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh internet

Ngoài chân thon, dáng gọn, người đẹp gốc Thanh Hóa còn sở hữu làn da đẹp khiến nhiều người mơ ước. Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà thường đăng tải những video hướng dẫn cách chăm sóc da để có được một làn da mịn màn khiến nhiều người mơ ước.

Sắc vóc ngày càng lên hương của Đỗ Thị Hà. Ảnh FBNV
Sắc vóc ngày càng lên hương của Đỗ Thị Hà. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà cũng theo trào lưu sử dụng Retinol vào chu trình dưỡng da của mình. Thế nhưng, không phải ai cũng phù hợp với sản phẩm này. Dù Công dụng của nó là chống lão hóa, trị thâm, trị mụn nhưng cũng sẽ có người bị kích ứng trong đó có Đỗ Thị Hà.

Theo tiết lộ của người đẹp sinh năm 2001, cô mới bôi lần thứ 2 thì da đã khô, mẩn đỏ, khô ráp rất khó chịu. Vì tính chất công việc khiến nàng hậu phải trang điểm liên tục càng khiến da bị tổn thương hơn.

Đỗ Thị Hà bị kích ứng da khi đổi mỹ phẩm. Ảnh FBNV
Đỗ Thị Hà bị kích ứng da khi đổi mỹ phẩm. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhanh chóng chuyển sang dùng khác để giúp làn da phục hồi một cách nhanh chóng. Rất may, chỉ sau 4 ngày chuyển cách làm đẹp thì làn da của Đỗ Thị Hà đã mịn màng trở lại.

Sau khi gặp rắc rối với sản phẩm mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tận tình khuyên các fan hâm mộ cách sử dụng Retinolđể da không bị khô và giữ được làn da mịn màng.

Người đẹp gốc Thanh Hóa hay chia sẻ về cách làm đẹp với người hâm mộ.
Người đẹp gốc Thanh Hóa hay chia sẻ về cách làm đẹp với người hâm mộ.

Được biết, Đỗ Thị Hà là người đẹp không ngại tiết lộ các phương pháp làm đẹp hay những sản phẩm mà cô đang dùng đến người hâm mộ. Đặc biệt, khi gặp vấn đề về da, người đẹp cũng thẳng thắn quay video và hé lộ sai lầm khi chăm sóc da để cảnh báo khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news