Tin mới

Đối thủ của Hà Nội FC tại AFC Champions League đứng trước nguy cơ giải thể

Thứ tư, 30/08/2023, 11:07 (GMT+7)

Đối thủ của Hà Nội FC tại đấu trường AFC Champions League là CLB Wuhan Three Towns FC đang đối diện với nguy cơ phải dừng hoạt động.

Trang chủ của CLB Wuhan Three Towns FC (Trung Quốc) mới đây xác nhận những nhà tài trợ của đội bóng này sẽ chính thức rút lui và đang rao bán CLB. Trong trường hợp không thể tìm được đối tác tài trợ, họ sẽ đứng trước nguy cơ giải thể giống như trường hợp của CLB Giang Tô cách đây vài năm.

CLB Wuhan Three Towns FC đứng trước nguy cơ giải thể
CLB Wuhan Three Towns FC đứng trước nguy cơ giải thể

CLB Wuhan Three Towns FC là một trong những đội bóng được đầu tư rất mạnh sau khi lên hạng và đã ngay lập tức giành chức vô địch Chinese Super League mùa bóng 2022. Tại AFC Champions League 2023-2024, Wuhan Three Towns FC nằm cùng bảng các đối thủ Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Hà Nội FC (Việt Nam). 

Theo truyền thông Trung Quốc, trong trường hợp tìm được nhà đầu tư thì CLB Wuhan Three Towns FC cũng khó tập trung cho sân chơi AFC Champions League để tiết kiệm chi phí. Và đó chắc chắn sẽ là cơ hội để đại diện của V-League hướng đến những chiến thắng đầu tiên ở đấu trường danh giá nhất châu Á cấp CLB.

CLB Wuhan Three Towns FC rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League
CLB Wuhan Three Towns FC rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League

Bóng đá Trung Quốc đang trải qua khủng hoảng ở cấp độ CLB, khiến nhiều đội bóng phải giải thể. Nếu không tìm được nhà đầu tư mới, CLB Wuhan Three Towns FC có thể bị gạch tên khỏi AFC Champions League.

Vòng bảng AFC Champions League 2023/24 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 9 tới đây. Hà Nội FC đã đạt được thỏa thuận với Khu liên hợp thể thao quốc gia về việc thuê, sử dụng sân vận động Mỹ Đình tại các trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC