Tin mới

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh

Thứ sáu, 29/04/2022, 11:06 (GMT+7)

Không chỉ cùng tên mà Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh và Phương Trinh đều có đời tư lắm thị phi cùng những phát ngôn gây sốc.

Trong showbiz Việt, việc các nghệ sĩ trùng tên là chuyện không hiếm gặp. Tuy nhiên, mỗi người đều có cuộc sống khác nhau và những số phận trái ngược. Đặc biệt, nhắc đến 3 mỹ nhân tên Trinh của showbiz Việt thì nhiều người nghĩ ngay đến đời tư đầy thị phi cùng những phát ngôn sốc gây nhiều tranh cãi.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn được biết đến là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Xuất thân là người mẫu, Ngọc Trinh gây ấn tượng với thân hình nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng, đời tư của mỹ nhân này lại vô cùng thị phi. Không hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh được biết đến với chuyện ồn ào không hồi kết.

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 1

Nổi bật nhất phải nhắc đến phong cách ăn mặc táo bạo nhất Vbiz. Người đẹp gốc Trà Vinh không ngại diện những trang phục cắt xẻ, thiếu vải đến mức khó tin để khoe thân hình một cách tối đa nhất. Những lần xuất hiện trước đám đông, Ngọc Trinh không ngại khi diện những bộ đồ mỏng manh khiến người xem phải đỏ mặt.

Đặc biệt, gần đây nhất là ồn ào chuyện chân dài sinh năm 1989 bị tố đạo nhái thiết kế nhưng lại không hề xin lỗi. Điều đáng nói là Ngọc Trinh còn có thái độ ngang ngược và nhất quyết không nhận lỗi dù đã "ăn cắp" chất xám của người khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Vòng eo 56" lại chưa từng quan tâm bất cứ lời chỉ trích nào mà vẫn thỏa sức tung hoành sở thích hở bạo của mình.

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 2
Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 3
Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 4

Ngoài những chỉ trích về trang phục táo bạo thì Ngọc Trinh còn gây tranh cãi khi liên tục có những phát ngôn sốc về tình yêu và tiền như “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn”, "Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền",“Yêu tôi tốn kém lắm”, "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền", "Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc", " Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì", "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi"...

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 5

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng là một sao nhí tài năng với tác phẩm đình đám "Mùi ngò gai". Vốn có gương mặt ăn hình cùng nhan sắc xinh đẹp, Angela Phương Trinh rất thành công trong diễn xuất với nhiều bộ phim như Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Kính vạn hoa...

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 6

Thế nhưng, càng trưởng thành, nữ diễn viên lại càng gây thi phi với phong cách ăn mặc nổi loạn đến khó chấp nhận. Angela Phương Trinh liên tục những scandal nổ ra khiến nữ diễn viên mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Hết ăn mặc hở hang, yêu người lớn hơn 20 tuổi đến những phát ngôn gây sốc khiến scandal của nữ diễn viên ngày càng dày đặc.

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 7
Angela Phương Trinh táo bạo với trang phục hở hang.
Angela Phương Trinh táo bạo với trang phục hở hang.

Đặc biệt những phát ngôn về tiền và đại gia của sao "Bà mẹ nhí" càng gây tranh cãi. "Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 đô để gặp tôi 20 phút", "Đàn ông chỉ muốn tình một đêm với tôi"... là những phát ngôn gây tranh cãi của Angela Phương Trinh.

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 8

Sau những lùm xùm chấn động, Angela Phương Trinh đã thoát thị phi khi hướng về Phật pháp và ăn chay trường. Thế nhưng, thời gian gần đây nữ diễn viên nhận không ít chỉ trích khi công khai tình cảm với Cao Thái Sơn nhưng chỉ vài ngày đã đi đến hồi kết. Điều này khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi của mình.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie có thể nói là cái tên khá mờ nhạt của showbiz Việt. Làm ca sĩ thì chưa bài nào nổi bật, diễn xuất cũng mờ nhạt nhưng bù lại cô lại gây chú ý khi khoe thân hình quyến rũ mỗi khi có cơ hội. Thế nhưng, cũng chính vì những lần khoe thân thế này khiến cô nhận không ít phàn nàn từ khán giả. Nhiều netizen cho rằng Phương Trinh khoe "nội dung" quá đà và bất chấp dư luận, người đẹp vẫn tự hào về bản thân mình.

Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 9
Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 10
Đời tư lắm thị phi cùng loạt phát ngôn gây sốc về tình, tiền của mỹ nhân tên Trinh - Ảnh 11

Ngoài ăn mặc hở hang, đời tư của sao nữ "Chí Phèo ngoại truyện" còn từng vướng nhiều ồn ào như "cướp người yêu của diễn viên Nguyệt Ánh", "bị tố bịa chuyện bị thầy giáo quấy rối". Chưa hết, nữ diễn viên "Tình yêu tìm lại" còn từng có phát ngôn gây tranh cãi khi tuyên bố chỉ yêu người kiếm 100 triệu/tháng. Phát ngôn này đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1988 nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news