Tin mới

Tái xuất hậu ồn ào tình ái, Sơn Tùng M-TP bị CĐM 'chỉ mặt' vì hành động chơi chiêu?

Thứ sáu, 29/04/2022, 10:15 (GMT+7)

Trở lại với MV âm nhạc mới, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM réo gọi bởi hành động được cho là 'chơi chiêu' nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khoảng thời gian vướng vào ồn ào tình ái với Hải Tú, vào tối ngày 28/4 vừa qua Sơn Tùng M-TP đã chính thức có màn tái xuất với một MV mới mang tên There's No One At All. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay của Sơn Tùng M-TP khi được sáng tác và thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Sơn Tùng tái xuất làng nhạc Việt với MV mới. Ảnh: Internet
Sơn Tùng tái xuất làng nhạc Việt với MV mới. Ảnh: Internet

MV There's No One At All đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng, nhất là những người hâm mộ. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc lần này của Sơn Tùng M-TP lại không được đánh giá cao về mặt âm nhạc khi bị nhiều khán giả chê bai là hát không rõ lời, phát âm khó nghe.

Đó là chưa kể mặt hình ảnh dù rất chỉn chu, đầu tư đẹp mắt thế nhưng nội dung lại mang khuynh hướng tiêu cực, ảnh hưởng không nhỏ đến những người trẻ - thành phần đông đảo trong cộng đồng fan Sơn Tùng.

MV mới của Sơn Tùng được cho là có nội dung không phù hợp với giới trẻ. Ảnh: Chụp màn hình
MV mới của Sơn Tùng được cho là có nội dung không phù hợp với giới trẻ. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc gây nên nhiều ý kiến trái chiều, cư dân mạng lại phát hiện ra điểm bất thường trong MV mới của Sơn Tùng M-TP. Nhiều người còn thẳng thắn tố cáo về hành động "chơi chiêu" thu hút sự chú ý của nam ca sĩ. Theo đó, bên dưới MV There's No One At All đã xuất hiện hàng nghìn bình luận "seeding comment" (từ dùng để chỉ việc để lại nhiều bình luận ảo nhằm tạo hiệu ứng) với cùng một nội dung như: "Nice song" (Bài hát hay) hoặc "Very nice song" (Bài hát rất hay).

Nhiều lời bình luận bằng tiếng Anh ngắn ngủi với cùng một nội dung được để lại dưới MV của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều lời bình luận bằng tiếng Anh ngắn ngủi với cùng một nội dung được để lại dưới MV của Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, tất cả những bình luận có tương tự 1 nội dung này đều đến từ những tài khoản của cư dân mạng Việt Nam. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP ra mắt MV tiếng Anh để hướng đến quốc tế nhưng cuối cùng thì khán giả quốc tế không thấy đâu. Do vậy hoặc là Sơn Tùng đã lên kế hoạch thực hiện seeding comment, hoặc là những fan Việt đang tích cực tung hô, ủng hộ cho thần tượng của mình.

Tái xuất hậu ồn ào tình ái, Sơn Tùng M-TP bị CĐM 'chỉ mặt' vì hành động chơi chiêu? - Ảnh 1

Cùng với những tranh cãi về nội dung MV và phần âm nhạc, sản phẩm âm nhạc mới lần này của Sơn Tùng tiếp tục bị tố "đạo" MV của G-Dragon (Big Bang). Theo đó, nhiều phân cảnh trong MV There's No One At All lại có những nét tương đồng với sản phẩm âm nhạc trước đó của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news