Tin mới

'Truyền thống' nhìn lén vợ bỏ phiếu của gia đình nhà Trump đã có từ bao giờ?

Thứ năm, 05/11/2020, 09:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc đó của ông Trump vô tình lọt vào ống kính máy quay của phóng viên đài CNN và trở thành tâm điểm của khán giả cả nước.

Cuộc đua vào Nhà trắng đang ngày càng “nóng” hơn bao giừ hết khi Joe Biden và Donald Trump có số phiếu đại cử tri sát nút nhau. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm và thấy đáng yêu lúc này lại là bức ảnh phu nhân Mỹ Melania Trump đang đứng bỏ phiếu bầu cử.

Hình ảnh Donal Trump liếc nhìn phiếu của vợ xem bà có thực sự… bỏ phiếu chi mình không khiến dân tình xôn xao. Ảnh: internet

Trong bức ảnh này, Donald Trump và Melania Trump đang đứng ở khu vực bỏ phiếu và thực hiện nghĩa vụ công dân của mình là bầu cử cho người mà bản thân tin tưởng nhất. Thay vì nghiêm túc thực hiện việc bỏ phiếu của mình, ông Trump lại “công khai” liếc nhìn vợ xem bà có đang bầu cho chính mình không.

Ánh mắt, biểu cảm của Tổng thống khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đây là khoảnh khắc dễ thương của ông vô tình lọt vào ống kính của phóng viên đài CNN.

Tuy nhiên, bức ảnh này thực ra không phải được chụp trong cuộc bầu cử 2020 mà là thời gian bầu cử năm 2016. Ông Donald Trump khi đó đang là ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và phu nhân của ông đang bỏ phiếu ở thành phố New York vào ngày 8/11/2016.

Eric Trump - con trai của ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump cũng giống cha nhìn vào quầy bỏ phiếu của vợ mình. Ảnh: internet

Trong cuộc bầu cử 2020, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã một mình đi bỏ phiếu trực tiếp ở Palm Beach, Florida đúng ngày bầu cử Mỹ. Năm nay, vũ điệu ngẫu hứng của Trump cũng được lan truyền, khiến nhiều người thích thú, thậm chí học theo điệu nhảy đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news