Tin mới

Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt

Thứ hai, 03/10/2022, 16:02 (GMT+7)

Mặc dù liên tục ngồi dự bị tại Pau FC nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn khiến NHM phải nể phục.

Gặp Metz trên sân khách rạng sáng ngày 2/10, Pau FC dù được đánh giá cao hơn nhưng phải chịu thất bại với tỷ số 0-1. Trắng tay ra về, Pau FC chấp nhận đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. 

Ở trận đấu này, Quang Hải không được HLV Tholot tung vào sân sân dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp, tiền vệ 25 tuổi ngồi dự bị.

Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt
Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt

Đây là thời điểm vô cùng khó khăn đối với Quang Hải. HLV Tholot thừa nhận trước báo giới tiền vệ sinh năm 1997 cần nỗ lực hơn nữa để có thể chiếm suất đá chính tại Pau FC. Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn cho rằng cho rằng, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam có thể làm nên chuyện trong tương lai.

Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt - Ảnh 1

Trước những khó khăn gặp phải, Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan và có những hành động làm ấm lòng NHM. Điều này đã được người đại diện - Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên trang cá nhân về căn phòng riêng của tiền vệ 25 tuổi tại Pháp cùng dòng trạng thái:

Chỉ có những người từng một mình đi thật xa mới có thể hiểu được !!!

Tháng 3.1989 là ngày một chàng trai trẻ rời khỏi Việt Nam lúc chưa 18 tuổi với một tâm thế: khổ quá, nghèo quá, đi thôi có gì để mà mất đâu. Lúc qua Đức còn bị báo mất tích về làm. Mẹ khóc cả tháng trời cho đến khi biết tin con đã ở Tây Đức an toàn. Ngoảnh lại đã hơn 32 năm.

10.2022 trở lại Pau, sau khi lần đầu tiên 2 chú cháu đặt chân tới đây vào đầu tháng 6.2022. Nó quyết tâm ra đi với một vị thế hoàn toàn khác chú. Ở Việt Nam nó có tất cả những gì mà một cầu thủ bóng đá đã có và sẽ có nếu nó ở lại.Ra đi từ một ngôi sao, bỏ lại tất cả, để bắt đầu từ dưới con số 0, để tự khẳng định giới hạn của bản thân.

Lần đầu tiên bước chân vào căn hộ của nó mà nổi da gà, cảm giác trước đây hơn 32 năm lại ùa về. Mong nó luôn chân cứng đá mềm và đạt được những gì nó mong muốn nơi xứ người !!!

Chém thì dễ - làm khó lắm các mẹ à.

Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt - Ảnh 2

Cụ thể, Hải đã treo lá cờ Tổ quốc rất to như một lời nhắc nhở mình đến từ Việt Nam và có trách nhiệm giúp Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên bản đồ thế giới.

Đặc biệt, Quang Hải còn ghim một mảnh giấy có cụm từ "Never give up" (Tạm dịch: Không bao giờ bỏ cuộc) như một lời động viên bản thân không được phép bỏ cuộc. Từ một cầu thủ có mọi thứ trong tay ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi đặt chân tới Pháp, Quang Hải phải bắt đầu từ con số 0.

Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt - Ảnh 3
Liên tục dự bị tại Pau FC, Quang Hải có hành động đặc biệt - Ảnh 4
Ông Nguyễn Đắc Văn gửi lời chúc tới Quang Hải. Ảnh: Internet
Ông Nguyễn Đắc Văn gửi lời chúc tới Quang Hải. Ảnh: Internet

Trong thời gian qua, Quang Hải vẫn nỗ lực hòa nhập và muốn được khẳng định giá trị của mình trên đất Pháp. Vòng tới, thầy trò HLV Tholot trở về sân nhà Nouste Camp và tiếp đón Rodez AF (hạng 17 Ligue 2) và Quang Hải vẫn có quyền được hy vọng về một suất đá chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news