Tin mới

Tiền vệ Quang Hải lên tiếng về khả năng tham dự AFF Cup 2022

Thứ ba, 27/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có những chia sẻ với giới truyền thông về khả năng cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Trong chiến thắng 4-0 trước Singapore của tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ này hứa hẹn sẽ được HLV trưởng Park Hang-seo điền tên vào đội hình ra sân trong trận gặp ĐT Ấn Độ sắp tới.  

Chia sẻ trước thềm trận gặp Ấn Độ, Quang Hải nói: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nếu được ban huấn luyện tin tưởng. Tất cả các thành viên ĐT Việt Nam sẽ thi đấu một trận cống hiến để dành tặng người hâm mộ. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai nếu được giao nhiệm vụ thì sẽ thi đấu tốt. Toàn đội cũng nỗ lực hết khả năng để giành tặng kết quả cho người hâm mộ".

Quang Hải cùng thầy Park thảo luận về khả năng dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Quang Hải cùng thầy Park thảo luận về khả năng dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Vì AFF Cup là giải đấu của Đông Nam Á, không nằm trong hệ thống của FIFA. Chính vì vậy, các CLB có quyền không nhả người. Theo như tiết lộ của HLV Park Hang-seo trước đó, cả ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đều không thể can thiệp vào chuyện nhả người.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Quang Hải nói thêm về thời gian thi đấu cho Pau FC. "Tôi đang thích nghi để phù hợp với lối chơi của CLB, mọi thứ vẫn ở trước mắt. Tôi sẽ cố gắng".

Nói về khả năng dự AFF Cup 2022, tiền vệ của Pau FC chia sẻ: "Tôi và HLV Park Hang-seo đang cùng thảo luận. Đây là mong muốn bản thân tôi. Được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào và khoác lên màu áo của tuyển quốc gia là khát khao của tôi. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup hay không còn phụ thuộc vào việc tôi sẽ làm việc với CLB hiện tại".

Tiền vệ Quang Hải bỏ ngỏ khả năng dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Tiền vệ Quang Hải bỏ ngỏ khả năng dự AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 26/9 không có mặt của Lương Xuân Trường, tiền vệ này vẫn phải nghỉ ngơi sau khi mắc Covid-19. Trong khi đó, Vũ Văn Thanh tập riêng cùng các trợ lý suốt buổi tập.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai (27/9) trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. ĐT Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là giành ngôi vô địch trong khi ĐT Ấn Độ buộc phải giành chiến thắng mới có thể đăng quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news